Home Đời sống Bác sĩ Thịnh lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh

Bác sĩ Thịnh lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh

by Ban Biên Tập

Mới đây, bác sĩ Thịnh đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh được lan truyền nhiều ngày nay, khiến CĐM xôn xao

Nguyên văn chia sẻ của bác sĩ Thịnh:

“Quá khứ có thực sự quan trọng không ? Hay quan trọng là hiện tại và tương lai quan trọng hơn? Mọi người ai cũng có quá khứ mà đúng không? Nên giữa con người với nhau mình hãy nhìn nhau bằng tấm lòng rộng mở, bao dung hơn nhe cả nhà !

Anh và NT hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi ! Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì cũng không có gì sai.

Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt cái xấu cả? Nếu là bạn tốt thì mình nhìn cái tốt chọn cái tốt của nhau chơi vậy thôi !

NT phải công nhận là bả đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có ( không ai tự nhiên mà giàu được đâu, ai trải qua rồi mới hiểu được để thành công và giàu có được từ bàn tay trắng sẽ phải làm việc ngày đêm, vất vả như thế nào mọi người ?). Nói về giàu thì mình và NT chưa biết ai giàu hơn ai đâu nghe ! nên 2 đứa chơi rất vui vẻ và vô tư, không có suy nghĩ chuyện tiền bạc hay đại gia chân dài gì ở đây hết, giúp nhau được gì là mình giúp hết, tính mình là vậy! không phải NT bất cứ người nào cần mình giúp mình cũng luôn hết lòng !”

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com