Home Đời sống Nhà cấp bốn mái lệch hiện đại ai nhìn cũng thích

Nhà cấp bốn mái lệch hiện đại ai nhìn cũng thích

by Ban Biên Tập

Đây là ngôi nhà mơ ước của nhiều người khi có một khoảng không gian đủ sinh hoạt và khu vườn xanh mướt cho lũ trẻ chạy nhảy, chơi đùa.

Căn nhà cấp 4 tuy nhỏ nhưng luôn tràn ngập ánh nắng chan hoà và gió nhẹ nhàng thổi qua. Không gian sống có 2 phòng ngủ, đủ rộng để nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc tất bật. Mỗi phòng đều sử dụng nội thất đơn giản nhưng rất thoáng mát, tiện nghi.

Nhà cấp bốn mái lệch tiện nghi ở Bình Phước.

Phòng khách và bếp liền kề nhau, tạo ra một không gian liên kết rộng rãi. Ngồi ở phòng khách, đọc sách và nhâm nhi tách trà trong khi bếp luôn tràn ngập những mùi thơm từ các món ăn. Mùi thơm đó, cùng với tiếng cười của các thành viên trong gia đình, làm cho căn nhà trở nên đặc biệt hơn.

Công trình này mới hoàn thành vào cuối năm 2022.

Dù là căn nhà cấp 4, nhưng mỗi ngày trở về nhà sau những giờ làm việc lại xoa tan mọi mệt mỏi, cảm thấy bình yên và hạnh phúc.

Căn nhà tuy nhỏ, nhưng với mình, nó là nơi đáng để gọi là “tổ ấm”, là cả một đời chắt chiu, dành dụm và nhiều tâm huyết.

Nội thất trong nhà tối giản, đầy đủ công năng.

“Một không gian xanh thật đẹp đẽ và đáng mơ ước!”, “Mình thích kiểu nhà nhỏ, 1 trệt trần cao. Có không gian vừa đủ dùng, dễ dọn dẹp, nhiều cây xanh vậy rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam”, “Nhỏ xinh đủ dùng, còn lại là khoảng xanh”… nhiều dân mạng bình luận khi ngắm thiết kế của ngôi nhà.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com