Home Đời sống Thanh niên chỉ còn 8 ngón tay sau khi nhìn lướt qua một người không quen biết

Thanh niên chỉ còn 8 ngón tay sau khi nhìn lướt qua một người không quen biết

by Ban Biên Tập

Sự việc xảy ra tại khu vực Cầu Tre, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Trước đó vào lúc 21h 30 Phát 18 tuổi cùng nhóm bạn đang mải mê đá bóng tại đây thì bị một thanh niên khác yêu cầu dừng bóng lại.

Do đang đá bóng thì các thanh niên này cứ chạy vòng quanh sân bóng rồi còn dừng lại truyền bóng trêu ngươi. Thấy có vẻ không đúng ý sau đó đối tượng này rút ra một thanh thượng phương bảo kiếm khoảng mét 2 lùa khiến cả đám bỏ bóng chạy hết với nhau. Sau đó người này lao vào Phát gây sát thương tuyệt đối khiến Phát sợ hãi bỏ chạy vào nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại mới thoát thân.

Trong quá trình chạy không để ý thì thấy bàn tay trái hơi ngứa ngứa, lúc này Phát không thấy 2 ngón tay mình đâu nên mới hô hoán các bạn đá bóng của mình đi tìm. Sau khi phân tích kỹ, đưa ra những lập luận sắc bén, cả nhóm đã tìm thấy 2 ngón tay bị rơi ở chính chỗ Phát bỏ chạy lúc đầu. Phát cùng 2 ngón tay của mình được mọi người đưa đi cấp cứu.

Trong trạng thái tỉnh táo mặc dù chỉ còn 8 ngón nhưng Phát có chia sẻ, hôm trước trên đường đi về bản thân có nhìn lướt qua một người không quen biết. Ngày hôm sau người này nhắn tin cho Phát với nội dung “hôm qua mày nhìn tao ở cuối đường Đà Nẵng đúng không?”. Phát không giải thích gì nhưng lại để lại ba dấu ?. Cho rằng bị coi thường nên thanh niên đã tìm Phát để gây án…

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com