Home Đời sống Trà sữa May Cha có ruồi và cách giải quyết hời hợt, coi thường của nhân viên khiến khách hàng bức xúc

Trà sữa May Cha có ruồi và cách giải quyết hời hợt, coi thường của nhân viên khiến khách hàng bức xúc

by Ban Biên Tập

Mới đây trong một hội nhóm chuyên review, tài khoản FB Tran Hoang Viet đã chia sẻ trải nghiệm uống phải trà sữa May Cha có ruồi và cách giải quyết vô cùng tệ của bộ phận chăm sóc khách hàng thương hiệu May Cha.

Nguyên văn chia sẻ của Tran Hoang Viet:

“LY TRÀ SỮA CÓ ‘VẬT THỂ LẠ’ VÀ CÁCH GIẢI QUYẾT HỜI HỢT CỦA MAY CHA

Như trên tiêu đề đã ghi, bản thân mình vừa gặp 1 trải nghiệm CỰC KỲ TỆ với ly trà sữa double cheese của May Cha QUẬN 8 (Tuy Lý Vương) khi đặt qua app BAEMIN vào thứ 6 (16/06/2023).

Chắc chắn mọi người sẽ không muốn biết cái cảm giác khi hút phải ‘vật thể lạ’ và nhai trúng nó 1 phát đâu ha. Khoảnh khắc đó chỉ mong thứ mà mình nhai phải là xác trà, chứ không phải 1 thứ gì khác.

Nhưng cái thứ mình nhìn thấy khi nhè ra lại là 1-con-ruồi! 3 hồn 7 vía tá hỏa chạy thẳng vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo, đánh răng súc miệng muốn ê cả họng nhưng vẫn không đánh bay được cảm giác kinh khủng ghê rợn vừa nãy. Sau hơn chục phút trấn an bản thân thì mình cố gắng gửi mail cho BAEMIN, nhân viên chăm sóc khách hàng ngay lập tức gọi điện thoại hỏi thăm và nói sẽ báo cho bên May Cha để sáng hôm sau có thể làm việc với họ.

Và suốt đêm hôm đó mình không thể nào ngủ nổi. Vốn dĩ muốn giải quyết 1 cách bình yên với phía quản lý của May Cha nhưng đời không như là mơ. Bởi cái cách xử lý của họ VÔ CÙNG HỜI HỢT, chứ đừng nói gì đến THÁI ĐỘ COI THƯỜNG khách.

Chờ đến gần trưa thứ 7 (17/06/2023) vẫn không 1 ai liên lạc giải quyết, mình quyết định nhắn vào page FB: Trà Sữa May Cha và Zalo: Bảo Hành May Cha, và cuối cùng cũng có nhân viên gọi cho mình.

Lần gọi 1: Nói sẽ hoàn tiền bill trà sữa 64,000 VND cho mình. Dĩ nhiên mình không chấp nhận được và yêu cầu phía May Cha xử lý nghiêm túc hơn.

Lần gọi 2 (gọi nhỡ)

lần gọi 3: Nói sẽ gửi 1 triệu để mình lấy làm phí khám sức khỏe. Mình thẳng thừng từ chối không nhận và chỉ yêu cầu phía May Cha viết 1 bản cam kết về sức khỏe cho mình nếu bị ảnh hưởng bởi ly trà sữa kia.

Lần gọi 4, 5, 6: Nói muốn hẹn gặp mình để giải quyết vào sáng chủ nhật (18/06/2023) vì đây là 1 vấn đề nghiêm trọng và mình đồng ý.

Lần gọi 7, cũng là lần gọi cuối cùng trước khi May Cha ‘bặt vô âm tính’ tới giờ. Nội dung lòng và lòng vòng như sau: Xin lỗi vì sẽ huỷ cuộc gặp sáng chủ nhật với lý do ‘bận’. Rất lấy làm tiếc khi mình có 1 trải nghiệm không hay. Mong mình thông cảm bỏ qua và vẫn tiếp tục ủng hộ May Cha sau này. Quả quyết, chắc chắn, bảo đảm mình vẫn ổn, sẽ không bị bất kỳ vấn đề gì đâu. Mong mình nhận 1 triệu, xem như là QUÀ TẶNG của May Cha cho mình.

Ý gì? Khách hút phải ruồi nên tặng quà cho à? 1 lần nữa mình vẫn từ chối không nhận 1 triệu, mình ko cần bồi thường đó.

Từ chối nhận lỗi của họ, nói vòng vo tam quốc, có thể không phải do khâu vệ sinh của May Cha, có thể do phía vận chuyển (đây là đang ám chỉ @Baemin đúng không), hoặc do vấn đề nào đó, cụ thể là đá viên chẳng hạn. Trong khi ly trà sữa là ly ép seal.

Kết thúc 7 CUỘC GỌI trong cùng 1 ngày cùng sự lằng nhằng không hồi kết, cuối cùng nữ nhân viên phía M**Ch* hỏi mình phải gửi bản cam kết tới địa chỉ nào.

Sau đó là chuỗi ngày im hơi lặng tiếng.

Vậy đọng lại trong mình là gì? Là cảm giác kinh tởm đeo bám tới giờ khi hút và nhai phải ‘thứ đó’, là 1 đêm thức trắng, là nỗi ám ảnh với tất cả những đồ ăn thức uống về sau, và là sự thất vọng đối với cách giải quyết vấn đề của 1 hãng trà sữa khá có tiếng trong thị trường.

Hy vọng mọi người sẽ cẩn thận hơn trong việc ăn uống để ko rơi vào tình huống éo le như mình”.

Bài đăng tố trà sữa May Cha có ruồi của khách hàng

Một khách hàng khác cũng từng gặp trường hợp có ruồi trong ly trà sữa của May Cha

Hiện phía May Cha và khách hàng vẫn chưa có cách giải quyết thỏa đáng, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thêm thông tin mới nhất!

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com