Home Đời sống Quản lý CITYGYM ép mua gói tập, không được thì quay sang mỉa mai khách hàng “mất trí nhớ”

Quản lý CITYGYM ép mua gói tập, không được thì quay sang mỉa mai khách hàng “mất trí nhớ”

by Ban Biên Tập

Câu chuyện được một Tiktoker có nickname Quạ Than đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ lại khi trải nghiệm dịch vụ tại CITYGYM chi nhánh Điện Biên Phủ.

Cụ thể theo chia sẻ của Quạ Than, một tuần gần đây, nhân viên CITYGYM liên tục gọi điện, nhắn tin mời anh đến hệ thống trải nghiệm gói tập 30 ngày miễn phí. Sáng 20/6, anh quyết định đến CITYGYM chi nhánh Điện Biên Phủ để trải nghiệm dịch vụ.

Một lúc sau, quản lý CITYGYM Điện Biên Phủ đã đến tư vấn các gói tập, hỏi anh đã từng trải nghiệm dịch vụ ở chi nhánh nào. Anh cho biết mình từng đến tập theo hình thức phát thẻ miễn phí nhưng chỉ đến 1-2 buổi ở chi nhánh Quận 10 nhưng không nhớ rõ tên.

Quản lý sau đó kiểm tra và báo anh từng tập ở chi nhánh Lê Lợi, tuy nhiên anh khẳng định mình chưa từng vào chi nhánh Lê Lợi để tập lần nào.

Câu chuyện trở nên khó chịu khi quản lý liên tục hỏi anh về việc đặt cọc để mua gói dịch vụ ở CITYGYM, nguyên văn câu hỏi của quản lý: “Vậy còn vấn đề mà anh không chịu đăng ký mua gói dịch vụ”.

Anh cho biết mình đã nói rất rõ với quản lý rằng rất lâu bản thân không tập, chỉ muốn quay lại trải nghiệm nhưng nếu ok thì sẽ tự động mua dịch vụ. Tuy nhiên quản lý không đồng ý và liên tục hỏi những câu hỏi dồn ép bắt anh phải đặt cọc.

Có thể không chốt được gói dịch vụ với khách hàng, quản lý CITYGYM đã hỏi anh câu hỏi rất khiếm nhã: “Mùa dịch vừa rồi anh có bị COVID không?”. Lý do quản lý hỏi câu đó vì biết trước đó anh trả lời mình từng tập ở chi nhánh quận 10 nhưng khi tra ra thì lại ở chi nhánh Lê Lợi.

Thái độ mỉa mai, móc mỉa khách hàng “mất trí nhớ” của quản lý khiến anh vô cùng bức xúc, trong khi trước đó anh vô cùng lịch sự và đàng hoàng. Anh cho biết, bản thân từ nay không còn muốn tập hay dính dáng gì tới CITYGYM sau sự việc vừa xảy ra.

Video anh Quạ Đen chia sẻ lại sự việc:

Bên dưới video, nhiều người cũng từng gặp trường hợp khó chịu khi đến CITYGYM:

Hiện CITYGYM chưa lên tiếng về sự việc, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất!

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com