Home Đời sống Longdesign.KT bị tố vô trách nhiệm: Quá hạn hợp đồng nhưng nhà vẫn chưa xong, tiền đã ứng nhưng không trả công thợ

Longdesign.KT bị tố vô trách nhiệm: Quá hạn hợp đồng nhưng nhà vẫn chưa xong, tiền đã ứng nhưng không trả công thợ

by Ban Biên Tập

Mới đây, một người dùng TikTok có tên Trương Tấn Lộc đã đăng tải video tố Longdesign.KT – đơn vị thiết kế xây dựng và trang trí nội thất làm việc không có tâm, chậm tiến độ.

Theo đó, anh Lộc cho biết em gái anh đã thuê Longdesign.KT thiết kế nhà ở Tân Uyên – Bình Dương. Long đến triển khai và khảo sát nhà từ ngày 23/6/2022,  đến ngày 17/7/2022 thì bắt đầu khởi công. Tuy nhiên đến đã là 19/6/2023, gần một năm thi công nhưng nhà vẫn còn rất ngổn ngang, bên trong vẫn chưa có gì. Hiện tại hợp đồng đã quá hạn hơn 6 tháng, tiền đã ứng nhưng không trả lương cho thợ.

Longdesign đến triển khai và khảo sát nhà ngày 23/6/2022

Khởi công ngày 17/7/2022

Một tài khoản TikTok khác được cho là em gái anh Lộc cho biết, mình đã gọi cho Longdesign để hẹn gặp giải quyết nhưng Long chỉ nghe máy 1 lần hẹn mai mốt xuống nhưng đến giờ 2 tuần rồi vẫn chưa thấy đâu.

Hiện trạng ngôi nhà sau gần 1 năm thi công

Bên dưới đoạn clip, Longdesign.KT cũng vào bình luận cho biết mình chưa hề làm việc với anh Lộc. Tuy nhiên, anh khẳng định mình có liên quan đến chủ nhà chứ không vu khống ai.

Được biết, Longdesign.KT mới nổi lên gần đây trên MXH. Tuy nhiên, đơn vị này liên tục bị khách hàng tố làm việc không thanh toán tiền vật tư đúng hạn, không trả tiền công thợ khiến nhiều chủ nhà bức xúc.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com