Home Đời sống Bị gia đình người yêu đề nghị đưa con đi xét nghiệm ADN, bé gái đến công an trình báo

Bị gia đình người yêu đề nghị đưa con đi xét nghiệm ADN, bé gái đến công an trình báo

by Ban Biên Tập

Trong thời gian yêu nhau, H. phát hiện mình có thai và sinh con. Sau đó, gia đình bạn trai nghi ngờ không phải là con của Huy và yêu cầu H. đưa con đi xét nghiệm ADN, nên bé gái báo công an.

Ngày 6/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ hình sự Lương Khánh Huy (20 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, tháng 4/2022, H. (SN 2007, ngụ huyện Gò Dầu) có quen biết và sống chung với nhau như vợ chồng với Khánh Huy tại nhà trọ ấp Suối Cao A, xã Phước Đông.

Sau khi biết H. có thai, Huy đưa bạn gái về gia đình để sinh sống. Đến ngày 4/11/2022, H. sinh bé gái (hiện tại đã 8 tháng).

Trong quá trình chung sống, gia đình Huy nghi ngờ bé gái không phải cháu của mình, nên yêu cầu gia đình H. cho giám định ADN, nhưng không được.

Ngày 1/7, gia đình H. đến Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh trình báo vụ việc. Nhận tin báo, Công an huyện Gò Dầu đã bắt khẩn cấp Huy hành vi giao cấu với trẻ em từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tại công an, Huy khai nhận có tình cảm với H., cả 2 đến với nhau là tự nguyện, không ai ép buộc.

Trong khi đó, H. cho biết trước khi sống chung với Huy thì có quan hệ tình dục với 1 người khác ở huyện Tân Biên.

Do thời gian quan hệ với người này và Huy gần nhau nên không xác định được con gái của mình là con của ai.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com