Home Đời sống Lộ tin nhắn nghi vấn chồng cũ Diệp Lâm Anh biết “chơi đồ” từ năm 2021

Lộ tin nhắn nghi vấn chồng cũ Diệp Lâm Anh biết “chơi đồ” từ năm 2021

by Ban Biên Tập

Những ngày qua, vụ ly hôn ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức (Đức Phạm) đang là tâm điểm chú ý của khán giả trên khắp mạng xã hội. Sau phiên tòa ngày 5/7, Diệp Lâm Anh liên tục chia sẻ trên trang cá nhân, trong đó có bài đăng gọi thẳng tên người mẫu Quỳnh Thư và mối quan hệ của cô với Nghiêm Đức.

Diệp Lâm Anh viết: “Tại phiên tòa anh nói: ‘Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn’. Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là ‘vợ – chồng’. Là bạn dữ chưa?

Tại phiên tòa tôi nói: ‘Tôi giữ lại toàn bộ bằng chứng trong thời gian qua không công khai vì tôi muốn giữ thể diện cho anh Đức và gia đình. Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ”.

Sau thời gian dài im lặng, doanh nhân Nghiêm Đức – chồng cũ Diệp Lâm Anh lần đầu lên tiếng trước “bão” thị phi tối 8/7. Anh khẳng định anh và vợ cũ đã có “cuộc hôn nhân thất bại”, đồng thời nhận lỗi sai lầm của mình.

Doanh nhân nói anh không hài lòng với việc vợ cũ công khai hình ảnh, thông tin riêng tư của gia đình lên mạng xã hội vì sợ ảnh hưởng đến các con.

“Nếu tôi thật sự là một thằng đàn ông ngáo, nghiện, phụ bạc, phản bội như em (PV – Diệp Lâm Anh) vẫn nói, và em có bằng chứng cho việc đó, hãy dùng nó để nói chuyện với tòa, thay vì làm như hiện tại. Tôi mong em hãy thật sự nghĩ cho các con”, anh nhắn nhủ vợ cũ.

Nghiêm Đức cho biết anh coi gia đình là trên hết, còn vợ cũ ưu tiên hình ảnh cá nhân. “Điều tôi mong muốn là: ‘Các con’, còn thứ cô ấy đang muốn, đơn giản là ‘Con số’. Với bản thân tôi, việc cô ấy hay tôi nuôi các con không quan trọng bằng việc chúng được ở gần nhau. Tôi đã mong muốn hai chúng tôi sống một cuộc sống sau này cả hai đều có thể gặp con, có thể đón con về ở cùng khi mình muốn” – anh chia sẻ.

Ngay sau bài đăng của chồng cũ, Diệp Lâm Anh có động thái phản hồi. Cô cho rằng lời lẽ trên không phải là văn phong của Nghiêm Đức và nghi ngờ doanh nhân nhờ người khác viết hộ.

Mới đây, MXH lại tiếp tục rộ tin nhắn chồng cũ đã “chơi đồ” từ năm 2021. Trong bài viết Đức Phạm đăng tải vào tối 10/7, anh phủ nhận mình là người “chơi đồ” như lời Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh chụp lại cuộc đối thoại được cho là giữa Đức Phạm – chồng cũ Diệp Lâm Anh với người bán “đồ” đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện tại phía Đức Phạm vẫn chưa có thông tin phản hồi thêm.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com