Home Đời sống Xôn xao gia cảnh thật của Phan Công Khanh ở quê nhà Bến Tre: Ông nội là cựu quân nhân, bố là giáo viên nhưng nghiện rượu

Xôn xao gia cảnh thật của Phan Công Khanh ở quê nhà Bến Tre: Ông nội là cựu quân nhân, bố là giáo viên nhưng nghiện rượu

by Ban Biên Tập

Nhiều ngày qua, cái tên Phan Công Khanh trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội, thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Ngày 10/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Phan Công Khanh (29 tuổi, ngụ quận 7) và Mohamach Da Pha (27 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thông tin này gây sốc cho nhiều người, vì Phan Công Khanh (Khanh Super) cực kỳ nổi tiếng với những tín đồ mê siêu xe ở Việt Nam.

Theo cảnh sát, Khanh và Pha bị bắt giữ liên quan đến đơn tố giác tội phạm của chị L.T.N.H. (32 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) về hành vi chiếm đoạt tài sản liên quan đến mua bán dòng ô tô đắt tiền. Tuy nhiên, Công an TP.HCM chưa thông tin chi tiết về vụ việc.

Trước khi bị bắt khẩn cấp, Phan Công Khanh được biết đến là “trùm buôn siêu xe” và một tay chơi thứ thiệt, còn được coi như thần tượng của nhiều người trẻ vì khối tài sản kếch xù và mối quan hệ rộng.

Sau khi bị bắt, cuộc sống của Phan Công Khanh được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết hé lộ gia phả của ông trùm buôn siêu xe Phan Công Khanh. Theo đó, anh xuất thân từ vận động viên bóng chuyền phủi bình thường, gia đình cũng không mấy khá giả nhưng lại đổi đời nhanh chóng.

“Ai ở Bến Tre chắc đều không lạ gia cảnh gia phả của nhà Phan Công Khanh.

Ông nội là cựu quân nhân của VNCH, sau này mở quán “cà phê chồi” được dăm bữa cũng phá sản. Bố thì làm giáo viên nhưng nghiện rượu rồi cũng xin nghỉ việc vậy nên gia cảnh nhà Khanh chả có cái gì để cho cậu ta phát triển. Bản thân Khanh cũng chỉ là một tay chơi bóng phủi, ở nhà thuê, đi xe mượn bỗng sau một vài năm thành đại gia buôn siêu xe ai nghe qua đều thấy sự phí lý rồi.

Nhưng khi được chọn mặt gửi gắm thay vì chuẩn bị cho mình một “hậu sự” cho cái kết sau này thì Khanh lao vào cờ bạc, bóng bánh, coin đến nỗi đi cắm luôn chiếc xe của khách, tiền cọc cũng ôm đi tài xỉu. Giờ khui ra thêm vài tội nữa thì đi chắc lâu lắm mới về được”.

Cách đây không lâu, xuất hiện hình ảnh Phan Công Khanh và bạn bè sang Campuchia đánh bạc với số tiền rất lớn càng làm tin đồn trở nên có căn cứ hơn.

Trước khi bị bắt, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số tin đồn liên quan đến việc nợ nần của Phan Công Khanh. Tuy nhiên, chính chủ chưa lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận những thông tin này mà Khanh dùng trang cá nhân chủ yếu để chia sẻ những hình ảnh sang chảnh, đạo lý sống và triết lý kinh doanh.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com