Home Đời sống Mặc bikini chụp ảnh ở Vũng Tàu, cô gái bị 2 thanh niên chụp lén còn dọa đấm, nói lời khiếm nhã trên FB

Mặc bikini chụp ảnh ở Vũng Tàu, cô gái bị 2 thanh niên chụp lén còn dọa đấm, nói lời khiếm nhã trên FB

by Ban Biên Tập

Mạng xã hội mới đây rần rần chia sẻ câu chuyện 2 bạn nữ mặc Bikini chụp ảnh ở biển Vũng Tàu nhưng lại bị 2 thanh niên ngồi trên bờ kè lấy điện thoại ra chụp lén khiến nhiều người bức xúc. Sau khi bị nhắc nhở, 2 thanh niên lấy xe bỏ đi nhưng còn hù dọa, đòi đấm bạn nữ.

Nguyên văn chia sẻ trên FB:

“Chuyện là chiều nay mình và bạn chạy xuống Vũng Tàu, tính chụp vài tấm ảnh mặc áo tắm để kỷ niệm hè 2023, chổ mình đứng chụp cũng có rất đông các bạn trẻ khác cũng đang mặc bikini đứng chụp ảnh, cá nhân mình thấy đi biển mặc bikini chẳng có gì sai phạm pháp luật hay đạo đức gì cả. Chụp được 1 lúc mình vô tình phát hiện 2 thanh niên như hình cứ giơ điện thoại về phía tụi mình, mình lấy điện thoại ra quay lại, rồi đi thẳng lên chổ 2 thằng nhóc đó hỏi chuyện, thì nó vội vàng cất điện thoại, lấy xe rồi bỏ đi, nó còn hù đấm tụi mình nữa chứ, rất côn đồ, như kiểu cậy thân trai tráng mà bắt nạt mấy đứa con gái tụi mình á, lúc phát hiện bị quay mình cũng đã có nói với những người xung quanh, ai cũng sợ hãi cả.

2 thanh niên được nhắc đến trong câu chuyện

Sẽ có vài bình luận kiểu như:

“Ai mượn mặc bikini đi biển” – Rồi đi biển mặc áo mưa hả ? Hay áo chống nắng.

“Mặc bikini đứng nơi công cộng thì chấp nhận chuyện người ta thích quay sao thì quay”- Theo bộ luật Dân Sự 2015 thì đây là hành vi vi phạm pháp luật mà nhỉ?

Nhưng mình tin sẽ có nhiều bạn nữ như tụi mình, sợ hãi và yếu đuối trước hành vi biến thái và thói côn đồ của những người giống như 2 thằng nhóc tụi mình gặp chiều nay, mặc dù rất tức, rất ức, nhưng vẫn chẳng thể làm được gì cả, chỉ có thể ôm tức về nhà cào phím, tìm sự đồng cảm cũng như cảnh tỉnh những bạn nữ có ý định mặc bikini đi biển, theo cách nói của 2 thằng nhóc đó là những ai mặc bikini đi biển đều phải chấp nhận việc bị tụi nó quay á”.

Bài đăng được bạn Na Lee chia sẻ

Chưa dừng lại ở đó, 2 thanh niên còn lên FB nói lời khiếm nhã khiến nhiều người bức xúc.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Đấy là thể hiện của việc dân trí thấp, loại vô duyên tục tĩu, chả hiểu sao có những người vẫn vào nói nạn nhân là thế này thế kia, xong bảo vệ mấy thằng như này luôn đấy”.

“Chưa kể chụp trộm, bị nhắc còn doạ đánh. Hành xử giống con người chưa ạ?”.

“T cũng bị nè bây ơi. Còn chưa phải bikini mà mới là áo quây quần jean dài thôi mà cũng chụp rồi quay ra bàn tán, bọn đang tắm biển thì hú hú. Còn có cả ông chú trung niên nhìn chằm chằm. T nhìn lại ổng vẫn mặt dày nhìn tiếp”.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com