Home Đời sống Xây tường rào chắn lối đi vì tranh chấp, hàng xóm đâm đơn kiện chủ nhà

Xây tường rào chắn lối đi vì tranh chấp, hàng xóm đâm đơn kiện chủ nhà

by Ban Biên Tập

Ngày 21/7, trên các trang mạng xã hội rầm rộ một video phát trực tiếp được cho là chủ clip bị nhà hàng xóm đang thi công xây tường rào chắn lối đi, trong video cả hai bên tranh cãi rất gay gắt, dùng những lời lẽ thô tục.

Theo lời của chủ clip cho rằng “việc xây tường cao của hàng xóm sẽ chắn cổng nhà mình không có lối đi, trong khi đó đất này là đất công do xã quản lý, tất cả thể hiện trên làn đường giao thông và có đầy đủ bằng chứng để thể hiện đây là đường giao thông”. Hiện tại bức tường đã xây ước lược cao gần 1m mặc dù có cán bộ thôn tới can thiệp nhưng vẫn chưa xử lý được.

Sau đó, đã có một clip là chủ của bức tường đã xây cản trở lối đi lên tiếng về nguyên nhân và lý do tại sao lại làm vậy. Trong nội dung clip cho rằng: “trước kia nhà ông H sử dụng phần đất của mình làm lối đi chung mình vẫn cho đi nhờ nhưng hiện nay nhà đã xuống cấp nên mình cần tu sửa nâng cấp nhà. Chủ bức tường cho rằng nhà của mình đã xây xong chỉ còn đến phần cổng thì đã qua nhà hàng xóm thương lượng, cổng của nhà mình phải được tôn tạo lên vì nếu không khi mưa đến sẽ bị ngập úng, không tiện trong vấn đề sinh hoạt. Nhưng gia đình hàng xóm (ông H – chủ clip trước đó) ép gia đình mình phải xây thấp hơn sân nhà ông H, trong khi đó gia đình ông H đi nhờ cổng nhà mình vẫn cho sử dụng chung nhưng một thời gian sau ông H lại làm đơn khởi kiện nhà mình”.

Bên dưới đoạn clip, nhiều người chê trách hàng xóm “ăn cháo đá bát” khi được chủ nhà cho đi nhờ 10 năm giờ lại quay sang làm đơn kiện.

Một số bình luận của cộng động mạng

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com