Home Đời sống Chủ quán ốc 5ku Station (119 Hoàng Sa) nhận khách làm ‘con nuôi’, rủ vào phòng xem tượng Quan Âm rồi giở trò ‘mười tám cộng’

Chủ quán ốc 5ku Station (119 Hoàng Sa) nhận khách làm ‘con nuôi’, rủ vào phòng xem tượng Quan Âm rồi giở trò ‘mười tám cộng’

by Ban Biên Tập

Mới đây, một bài viết trên MXH tố chủ quán ốc 5ku Station (119 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) có hành vi ‘không trong sáng’ với một khách hàng nam. Cụ thể, bài viết chia sẻ:

“Lần đầu ghé quán thì nhóm mình ấn tượng với sự thân thiện của chủ quán, ông rất thân thiện và có ngồi nhậu với bàn mình.

Chủ quán có nhắn tin mình nhận mình là con nuôi và rủ mình ghé quán những lần sau. Mình rất ấn tượng với sự hiếu khách và tài giỏi của chủ quán trên cương vị là 1 đứa sinh viên chân ướt chân ráo mới lên thành phố cần học hỏi và tiếp thu nhiều kinh nghiệm cho sự nghiệp.

Sang lần ghé quán thứ 2, mình dẫn nhóm bạn khác qua quán này để làm tiệc chia tay thằng bạn đi định cư, cũng 1 phần ủng hộ “ bố nuôi”. Sang lần này thì trải nghiệm mới là nhớ đời. “Bố nuôi” có ngồi nhậu với nhóm mình, nói chuyện rôm rả, đoán số mệnh từng đứa qua tướng mạo. Đến 1 hồi, bàn về bộ sưu tập đồ gỗ quí và đàn gà tre của “bố nuôi”. “Bố nuôi” có mời mình qua nhà xem gỗ quí và đàn gà của ổng. Nhà ổng ngay đằng sau kế bên quán nhậu.

Mình cũng vui vẻ đi theo, qua nhà xem đàn gà tre thì không có chuyện gì xảy ra cho đến khi “bố nuôi” dẫn mình vào phòng ổng xem tượng quan âm, quan công, ông PHÚC LỘC THỌ được làm bằng gỗ quí của ổng. Mở cửa ra thì có anh nhân viên của quán đang nằm trong phòng. “Bố nuôi” vẫy cho ảnh ra xong đóng của phòng lại, xem 1 lúc tự nhiên thằng cha này tấp lại ôm hôn hít mình xong đụng chạm vào cái đó của mình. Thằng chả còn ghé tai mình kêu “con tập gym cho khoẻ hả?, bố là g.a.y, chiều bố được không?”. Trong khi mình là trai thẳng, bạn gái mình còn đang ngồi ở ngoài quán.

Não mình lúc đó đơ ra vì chưa nhận thức được vấn đề, 1 phần cũng vì trước đó mình rất tôn trọng, quí thằng cha này nên mình đơ ra 1 lúc xong đẩy nó ra. Không hiểu sao lúc đó mình ngu vãi ra, mình đơ ra xong mình không oánh nó, mình còn khuyên nhủ nó đừng làm mấy cái trò như vậy, mình còn hứa với nó mình sẽ bỏ qua chuyện này không làm rùm beng lên. Nó nói sẽ giảm nửa bill cho mình nếu mình bỏ qua cho nó. Nói thiệt là không hiểu sao lúc đó mình cao thượng vãi cả ra, mình nói rằng mình chơi sòng phẳng, ăn nhiêu trả nhiêu.

Cuối cùng mình ra lại quán ngồi lại với đám bạn. Người mình thẫn thờ ra cả đám đều hỏi, mình chỉ trả lời là do mình xỉn. Xong mọi người thanh toán đi về. Từ lúc về đến khi sáng nó gọi điện cho mình liên tục, nói yêu các thứ,… Đến khi sáng dậy và cho đến tận bây giờ.

Mình cũng không ngờ với 1 đứa con trai lực lưỡng như mình, có 1 ngày bị chấn thương tâm lí vì bị 1 thằng g.a.y già XHTD. Chưa kể mỗi lần đang nhậu, mỗi khi mình vào nhà vệ sinh thì thằng cha đó đều đi theo, nó đi vệ sinh kế bên bồn của mình. Trước khi bị thì mình không để ý chuyện này, cho đến khi mình nhớ lại thì mình mới thấy ám ảnh.

Đến cuối cùng mình không thể yên lặng được nữa, vì càng yên lặng thì sẽ còn nhiều người bị thằng cha này XHTD. Ngay cả bản thân mình tập gym, boxing còn bị đơ ra lúc XH thì không biết các bạn nữ chân yếu tay mềm, tâm lí yếu thì còn như thế nào nữa? Mong bài viết này được nhiều người biết đến để đề phòng những chuyện xấu mình từng trải qua”.

Bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng kinh tởm trước hành vi của chủ quán, đồng thời kêu gọi tẩy chay quán ốc 5ku Station.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com