Home Đời sống Nam thanh niên dụ dỗ bạn gái ‘khoe cơ thể’, rồi dùng ảnh nóng tống tiền

Nam thanh niên dụ dỗ bạn gái ‘khoe cơ thể’, rồi dùng ảnh nóng tống tiền

by Ban Biên Tập

Thông qua mạng xã hội, Dương quen bạn gái quê ở Hậu Giang và cả 2 nhiều lần gọi video trong tình trạng khỏa thân. Sau đó Dương chụp lại màn hình rồi dùng “ảnh nóng” tống tiền bạn gái.

Đối tượng Lê Ngọc Dương.

Bắt kẻ dùng ảnh nóng tống tiền bạn gái quen qua mạng

Ngày 16/11, Công an Đồng Nai cho biết vừa bắt được đối tượng bị truy nã về hành vi dùng ảnh “nóng” tống tiền bạn gái. Kẻ bị truy nã vừa mới bị bắt giữ là Lê Ngọc Dương (SN 2003, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Đối tượng Dương đã bị bắt. Ảnh Công an Đồng Nai

Theo điều tra của công an, trước đó Dương đã lên mạng xã hội làm quen với một cô gái (SN 2005, ngụ tỉnh Hậu Giang). Sau một thời gian nói chuyện, hai bên đã nảy sinh tình cảm nam nữ và bắt đầu tìm hiểu nhau.

Trong quá trình quen nhau, cô gái này và Dương thường xuyên gọi điện nói chuyện bằng video call. Dương yêu cầu gọi “khoả thân” khoe cơ thể, cô gái này đồng ý và không có bất kỳ nghi ngờ nào.

Tuy nhiên, trong lúc gọi video, Dương đã quay chụp màn hình lưu lại những hình ảnh “nóng” của cô gái. Sau đó, Dương dùng những ảnh này để tống tiền cô gái trẻ.

Lo sợ bạn trai phát tán ảnh nóng, cô gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án, điều tra và xác định Dương là kẻ gây ra vụ việc. Sau đó công an cũng truy nã Dương về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com