Home Đời sống Dì ghẻ Quỳnh Trang lộ quá khứ từng đóng MV ca nhạc, được nhận xét: “Ở ngoài hiền lành, lễ phép lắm!

Dì ghẻ Quỳnh Trang lộ quá khứ từng đóng MV ca nhạc, được nhận xét: “Ở ngoài hiền lành, lễ phép lắm!

by Ban Biên Tập

Rapper hợp tác chung vô cùng bất ngờ trước hành động tàn bạo của Quỳnh Trang.

Liên quan sự việc thương tâm của bé gái N.TV.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP. HCM) do bị “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) gây ra, trên mạng xã hội thời gian qua cũng lan truyền nhiều thông tin xung quanh cuộc sống của nạn nhân và người gây ra sự việc.

Theo đó, cộng đồng mạng phát hiện, Quỳnh Trang từng góp vai cameo trong một music video ra mắt vào năm 2019. Trong sản phẩm này, Quỳnh Trang vào vai thư kí của giáo đốc và chỉ xuất hiện 2 phân đoạn tầm 10 giây ở gần cuối MV.

Thông tin này được chính rapper Jombie – chủ nhân của MV tiết lộ kèm theo dòng hcia sẻ: “Vụ bé gái, nhìn người phụ nữ ấy mà tôi giật cả mình. Năm 2019, bạn này từng đóng 1 vai cameo trong MV của tôi.

Ở ngoài thấy hiền lành, lễ phép nhưng không ngờ bên trong lại tàn ác đến vậy. Quá bất ngờ với những gì tôi thấy”.

Bên cạnh đó, cô còn từng thử sức làm MC khi là sinh viên Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II. Khi được bàn về chủ đề “soái ca, ngôn tình”, Quỳnh Trang cho biết bản thân mê mẩn trước anh chàng quân nhân trong bộ phim Hậu duệ mặt trời do Song Joong-ki thủ vai và đang tìm một hình tượng soái ca và câu chuyện ngôn tình cho riêng mình.

Ngay sau khi được tìm ra và chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng MXH, đoạn video đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và phẫn nộ. Nhiều người đã không ngại lao vào chỉ trích Quỳnh Trang giả tạo, độc ác bằng những lời lẽ gay gắt.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com