Home Đời sống Nhân viên cty BH AIA lấy hình ảnh trái phép, đăng tin sai sự thật để quảng cáo, quản lý team ‘thả haha’ khi chính chủ yêu cầu xin lỗi

Nhân viên cty BH AIA lấy hình ảnh trái phép, đăng tin sai sự thật để quảng cáo, quản lý team ‘thả haha’ khi chính chủ yêu cầu xin lỗi

by Ban Biên Tập

Mới đây, theo chia sẻ từ chị L.N.Q gia đình của chị đang cảm thấy bức xúc trước sự việc hàng loạt nhân viên công ty bảo hiểm AIA sử dụng hình ảnh của bé “X.M” con gái chị để quảng cáo cho dịch vụ của công ty bảo hiểm AIA trái phép và sai sự thật.

Ảnh chụp màn hình – FBNV

Ảnh chụp màn hình – FBNV

Ảnh chụp màn hình – FBNV

Theo chị Q chia sẻ, 3 tháng trước bé nhập viện Vinmec nằm viện 5 ngày và được công ty bảo hiểm M. chi trả toàn bộ. Tuy nhiên cách đây vài ngày chị Q nhận được thông tin, phiá nhân viên công ty AIA đã lấy thông tin, hình ảnh con gái chị mà không xin phép, và đăng những thông tin hoàn toàn sai sự thật.

Đỉnh điểm sự việc là sau khi chị Q yêu cầu được xin lỗi thì leader của bạn đăng tin sai sự thật vào thả ‘HaHa’ lời yêu cầu của chị Q.

Quản lí team nọ của AIA vào haha comt của chính chủ khi team member của chị bị kêu phải xin lỗi vì sử dụng hình ảnh của bé “XM” đi bài bán bảo hiểm.

Tới thời điểm hiện tại, chỉ có một nhân viên thông thường phía công ty AIA xin lỗi chị Q. Một số thônng tin cho biết, phía công ty AIA đã có email cảnh cáo đến các đại lý bên dưới về việc sử dụng hình ảnh không được phép.

Chị L.N.Q cũng chia sẻ thêm cộng đồng bảo hiểm nên mạnh tay với những trường hợp đăng tin sai sự thật, coppy bài lẫn nhau bởi vì ngay cả khi đăng bài cũng không đủ kiến thức thì phải cân nhắc lại xem mình có phù hợp với ngành này hay không.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Q yêu cầu nhận được 1 lời xin lỗi chính thức từ phía công ty bảo hiểm AIA.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com