Home Đời sống Tiktoker Nờ Ô Nô miệt thị người nghèo khi đi làm từ thiện khiến cư dân mạng phẫn nộ: “Có ăn có học thì đừng mất dạy!”

Tiktoker Nờ Ô Nô miệt thị người nghèo khi đi làm từ thiện khiến cư dân mạng phẫn nộ: “Có ăn có học thì đừng mất dạy!”

by Ban Biên Tập

Nờ Ô Nô là cái tên được khá nhiều cư dân mạng quan tâm, đặc biệt là ở nền tảng TikTok. Được biệt, chàng trai này tên thật là Tuấn (hay còn gọi là Tuấn Brice).

Anh được biết đến là một chàng trai gây nhiều phản cảm. Cụ thể là thường xuyên đăng tải những video “chê” thậm tệ các quán ăn của người tiếng hoặc được người nổi tiếng review.

Mới đây, Nờ Ô Nô bất ngờ đăng đoạn clip thử thách làm từ thiện cho những người có hoàn cảnh nghèo khó hoặc vô gia cư tại TP.HCM. Cậu xuất hiện tại một trạm xe buýt khi trời đã khuya và bắt gặp một bà lão gầy yếu ngồi ở đó. Nờ Ô Nô quyết định tiến đến hỏi thử bà lão có ước muốn ăn món nào không thì cậu sẽ tặng bà miễn phí phần ăn đó.

Cứ tưởng sẽ là một đoạn clip cảm động tình người nhưng hóa ra chỉ toàn sự “cảm lạnh”

Ban đầu, Nờ Ô Nô hỏi thăm lịch sự: “Con chào bà, buổi tối nay đang trời mưa, bà ăn gì chưa? Giờ con hỏi bà muốn ăn món gì thì con sẽ mua cho bà món đó”. Tuy nhiên, sau khi nghe thấy bà lão trước kia cái gì cũng từng ăn rồi thì hot Tiktoker bất ngờ nói đệm thêm: “Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa, vậy thôi khỏi ăn. Giờ hỏi lại có muốn ăn gì không?”

Hot Tiktoker Nờ Ô Nô xuất hiện trong thử thách làm từ thiện giúp đỡ người nghèo có 1 bữa ăn no

Mặc dù vậy, Nờ Ô Nô vẫn tìm đến một tiệm phở gần đó để mua đúng bát phở nạm tái cho bà lão: “Bả nói là bả không có răng nên bả ăn nạm với tái thôi. Cái này mình mua đồ nhựa để đựng, mình chưa ăn nên chưa biết thế nào”.

Nam Tiktoker cũng giải thích với bà lão, vì bản thân chỉ là một nhóm sinh viên nhỏ nên không đủ kinh phí làm từ thiện nhiều. Chính vì vậy anh chỉ có thể đến hỏi từng người muốn ăn món gì thì sẽ mua món đó cho người ấy.

Trước khi kết thúc clip, Nờ Ô Nô còn chúc bà lão nhưng lại khiến nhiều người tranh cãi vì lời nói có phần khó nghe: “Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư di cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở. Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu”.

Tới đó thôi là đủ thấy sự vô duyên, mất lịch sự của chàng tiktoker này, sau khi clip được đăng tải chàng Tiktoker này đã nhận hàng ngàn ‘gạch đá’ của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng đây là hành động vô học, kém duyên.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com