Home Công nghệ VinFast VF8 mới tinh, chưa ra biển đang đi thì bất ngờ chết máy giữa đường, phải nhờ cứu hộ

VinFast VF8 mới tinh, chưa ra biển đang đi thì bất ngờ chết máy giữa đường, phải nhờ cứu hộ

by Ban Biên Tập

Mới đây, tại đường Hai Bà Trưng (quận 1, TP HCM) đã xảy ra một sự việc hy hữu. Chiếc VinFast VF8 mới tinh đang di chuyển trên đường thì bị chết máy và không khởi động lại được.

Theo đó, tối ngày 16/12, một chiếc VinFast VF8 mới tinh, chưa ra biển đang lưu thông trên đoạn đường nói trên thì mất ngờ chết máy, không thể di chuyển.

Đáng chú ý, thời điểm này các phương tiện tham gia giao thông khá đông đúc, chiếc xe bị dừng đột ngột trên đường không chỉ gây nguy hiểm cho tài xế mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho các phương tiện đang lưu thông tại đó.

Chưa rõ nguyên nhân thực sự khiến chiếc xe VF 8 chết máy là gì, nhưng sau một hồi kiểm tra, tài xế đã gọi cứu hộ đưa chiếc xe về gara sửa chữa.

VinFast VF8 hiện đang bán tại Việt Nam với 2 phiên bản là VF8 Eco và VF8 Plus, giá xe lần lượt là 1,129 và 1,309 tỷ đồng (chưa bao gồm pin).

Trước đó ít lâu, Một Tiktoker tên Tom Peng cũng đã đăng rất nhiều video nói về những lỗi của chiếc VinFast VF8 trên kênh của mình. Các video này nhận được rất nhiều phản hồi từ người dùng, tuy nhiên cũng có một bộ phận không ít “người của Vinfast” vào ném đá anh này.

Bạn có thể xem bài viết tại đây: Phản ánh chất lượng xe Vinfast VF8 dởm, khách hàng bị Vinfast công kích!

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com