Home Đời sống Bảo vệ chung cư Lovera Vista (Bình Chánh) “bảo kê” côn đồ body shaming và đánh cộng đồng LGBT

Bảo vệ chung cư Lovera Vista (Bình Chánh) “bảo kê” côn đồ body shaming và đánh cộng đồng LGBT

by Ban Biên Tập

Với nhiều người yêu nghệ thuật chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Trần Thanh Tín. Vừa qua trên trang cá nhân của anh, Trần Thanh Tín đã bất ngờ chia sẻ nỗi bức xúc của bản thân khi gặp phải tại chung cư Lovera Vista (Bình Chánh).

Cụ thể, vào tối ngày 27/12, Tín cùng nhóm bạn của mình đang ngồi chơi tại chung cư Lovera Vista (Bình Chánh) thì bất ngờ bị một người đàn ông (béo) lạ mặt có những lời lẽ xúc phạm, miệt thị nhóm của Tín. Đỉnh điểm, người đàn ông lạ mặt này còn nhổ nước bọt vào nhóm của Tín.

Điều đáng nói, vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều bảo vệ của chung cư Lovera Vista (Bình Chánh), tuy nhiên tất cả bảo vệ đều tỏ thái độ thờ ơ trước vụ việc.

KHÔNG NGỜ NHỮNG VIỆC NÀY LẠI XẢY ĐẾN VỚI TÍN MỘT LẦN NỮA !!

Đêm qua Tín ngồi ở khu hồ bơi dưới nhà nói chuyện với bạn bè của Tín thì có một thanh niên la hét về phía nhóm Tín, dùng những lời lẽ rất thô tục, miệt thị về ngoại hình của Tín nhưng Tín đã lơ đi và không để ý đến vì nghĩ không phải nói về mình nhưng cho đến khi hắn xông tới phun nước bọt vào nhóm Tín và lao đến đấm vào mặt Tín rồi còn hét to “Thằng bê đê ch*”, còn nói những câu như “Ở trên mạng mày hay lắm mà!! Nổi tiếng lắm hả thằng bê đê tóc dài !!”lúc đó Tín còn không kịp biết là đang có chuyện gì xảy đến với mình thì hắn lại hăm doạ rồi liên tục chửi mắng những lời rất khó nghe!! Sau đó hắn vẫn tiếp tục lao đến hành hung Tín ,nếu lúc ấy không có các bạn Tín và bảo vệ cang ngăn thì Tín không biết chuyện gì sẽ xảy đến với Tín tiếp theo!!

Tín không hề có quen biết hay tiếp xúc với thanh niên đó bao giờ cả, nhưng theo lời của hắn nói trong lúc đó thì hắn đã có biết Tín trên mạng xã hội rồi nhiều lần thấy Tín xung quanh nơi ở, trước lần này Tín đã từng bị người khác trêu trọc, chế giễu về ngoại hình bằng lời nói, bằng cử chỉ ánh nhìn bên ngoài cuộc sống ,Tín luôn chọn cách phớt lờ đi vì Tín không muốn những việc tiêu cực như vậy ảnh hưởng đến cuộc sống , công việc của mình nữa, nhưng lần này tiếp tục lại có người chỉ vì không “vừa mắt” vẻ ngoài của một ai đó lại có thể làm ra những hành động như thế này !!

Trước đó chỉ là những lời nói tiêu cực trên mạng xã hội thì Tín vẫn luôn chia sẻ và giải thích để mọi người hiểu hơn về mình , Tín tưởng chừng là mọi rắc rối tiêu cực đó sẽ không xảy đến với Tín nữa . Nhưng không !! Nó vẫn ở đó mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng hơn rất nhiều lần !! Tín chỉ muốn cảnh báo đến những bạn ngoài kia , đặc biệt là những bạn có vẻ ngoài khác biệt như Tín phải luôn ý thức bảo vệ bản thân vì sẽ rất dễ rơi vào tầm nhìn của kẻ xấu và trở thành mục tiêu của bọn họ !!

Cả đêm qua Tín đã không thể ngủ được vì áp lực tâm lý , lo lắng cho sự an toàn của bản thân khi biết được thanh niên đó ở cùng toà nhà với mình. Hiện tại Tín đã nhờ đến CA khu vực vào cuộc để xử lý vụ việc và Tín xin lỗi vì đã làm phiền đến cảm xúc của mọi người vì những chuyện không hay này nhưng Tín thật sự không ổn trong lúc này.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, rất nhiều nghệ sĩ và cả người hâm mộ đã tỏ thái độ bất bình trước hành động của tên côn đồ này: “Thật không thể nghĩ được 2022 lại có thằng kì thị cộng đồng LGBT như vậy.”

Người mẫu Thanh Tín ChanYo tên thật là Trần Thanh Tín, sinh năm 1999 đến từ Sóc Trăng. Hiện Thanh Tín đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Anh chàng sở hữu chiều cao lí tưởng cùng khuôn mặt góc cạnh, thần thái đậm chất high fashion. ChanYo hiện tại đang là người mẫu được săn đón bởi nhiều nhiếp ảnh gia và các nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Một số hình ảnh được chụp lại từ video:

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com