Home Showbiz Ngắm nhan sắc rạng ngời của Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền 2004, cô dâu 18 tuổi khiến CĐM dậy sóng

Ngắm nhan sắc rạng ngời của Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền 2004, cô dâu 18 tuổi khiến CĐM dậy sóng

by Ban Biên Tập

Lê Thị Khánh Huyền hay Huyền 2k4 là hot girl MXH nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi trên nhiều nền tảng. Sau hơn 1 năm quen nhau, mới đây, hôn lễ của cô nàng và Bụt – anh chàng nổi tiếng và thân thiết với nhiều streamer đình đám đã được tổ chức. Đây lập tức trở thành tâm điểm chú ý được nhiều khán giả quan tâm, đặc biệt là cộng đồng game thủ.

Duy Nhỏ vốn nổi tiếng là thiếu gia giàu có, từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với streamer nổi đình đám Linh Ngọc Đàm. Tuy nhiên, sau đó cả 2 tuyên bố đường ai nấy đi do mỗi người đều bận rộn công việc, không có thời gian dành cho đối phương. Đến tháng 7/2021, Duy Nhỏ công khai ảnh bên một cô gái giấu mặt, tuy nhiên các ‘thánh soi’ đã nhanh chóng tìm ra danh tính nữ chính là Lê Thị Khánh Huyền.

Mặc dù từng công khai chuyện hẹn hò nhưng vì cả Khánh Huyền và Duy Nhỏ đều khá kín tiếng nên đám cưới này không khác gì một “pha đánh du kích” khiến dân tình ‘ngỡ ngàng, bật ngửa’. Thêm một lý do khác là Khánh Huyền sinh năm 2004, mới chỉ tròn 18 tuổi cách đây không lâu, việc cô nàng sớm nối gót Xoài Non, lên xe hoa theo chồng khiến nhiều fans không khỏi bất ngờ.

Khánh Huyền còn được biết đến với tên gọi “bản sao” Ngọc Trinh không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô còn theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm. Tuy nhiên, chính những bức ảnh này cũng khiến Hot TikToker 2k4 vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Những tấm ảnh táo bạo của cô được cho là không phù hợp với độ tuổi và nhận được rất nhiều gạch đá.

Có lẽ, vì nhận quá nhiều chỉ trích vì phong cách khoe dạ thịt có phần lộ liễu thái quá nên sau này, Huyền 2K4 chuyển hẳn sang phong cách “bánh bèo” hơn hẳn.

Sau khi yêu thiếu gia Bụt, cô nàng ngày càng điệu đà và đằm thắm thấy rõ. Bên cạnh đó, Huyền 2k4 cũng ít dính đến những scandal hơn nhiều so với trước đó.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com