Home Đời sống Hutong Hotpot bị chê buffet rau 79 nghìn nhưng loại nào cũng hết, không đáng với giá tiền: Nhiều khách đòi “1 đi không trở lại”

Hutong Hotpot bị chê buffet rau 79 nghìn nhưng loại nào cũng hết, không đáng với giá tiền: Nhiều khách đòi “1 đi không trở lại”

by Ban Biên Tập

Hutong là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn danh tiếng Golden Gate, một trong những thương hiệu lẩu Hồng Kông được nhiều thực khách yêu thích. Cũng như nhiều người “anh em” khác của mình, Hutong được đầu tư vô cùng bài bản và chất lượng từ không gian, món ăn cho đến chất lượng phục vụ.

Mới đây, một food review trên Tik Tok đã có trải nghiệm không vui khi ăn lẩu nấm 79 nghìn (chưa bao gồm thuế, nước) ở Hutong theo review của người khác.

Theo lời quảng cáo, chỉ với 79 nghìn sẽ được ăn lẩu buffet Giai Nhân bao gồm tất cả các loại rau, nấm và quầy line ở Hutong, còn nước lẩu thì kêu loại nào tính tiền loại đó.

Tuy nhiên khi đến ăn, menu của quán toàn đánh dấu hết những loại nấm ngon như trâm vàng, đông trùng, cải xoang… Bên cạnh đó, quán còn có chương trình đi ăn trên 4 người sẽ được tặng 1 dĩa bào ngư nhưng cũng không có. Hoàn toàn không giống như những gì quảng cáo.

Menu hết món

Nước lẩu gọi tính tiền riêng

Thịt, hải sản… gọi riêng

Theo lời food review này, những quán khác không giống quảng cáo có thể châm chước nhưng Hutong là 1 thương hiệu lớn thì không thể chấp nhận được.

Bên dưới video, nhiều khách hàng cũng có trải nghiệm thất vọng tương tự:

“Mình cũng bị, 79k nhưng không có nước lẩu, mà gọi rau nào cũng hết, mình thích ăn kim châm và tần ô mà cũng không có, chỉ có lèo tèo vài món rau”.

“Giống mình thất vọng tràn trề. Lần trước kêu 1 đĩa thích cắt mỏng mà không gắp được luôn. Menu cái gì cũng hết”.

“Ngày xưa hay ăn xong 1 lần 2 vợ chồng bị ngộ độc nặng nên chừa không bao giờ ăn nữa luôn”.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Sau khi đoạn clip đăng tải được 30 phút, phía Hutong đã xem được và gọi điện xin lỗi, mời food review đến trải nghiệm lại và gặp trực tiếp quản lý.

Theo lời quản lý, sau khi xem được clip, nhà hàng đã thay đổi và kịp thời cung ứng đầy đủ hơn. Còn chương trình tặng bào ngư phải lên fanpage lấy code trước mới được áp dụng.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng, vì đây là một tiktoker phản ánh nên nhà hàng đã giải quyết nhanh gọn lẹ. Đặt trường hợp là 1 khách hàng bình thường liệu có được giải quyết không?

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com