Home Đời sống Những lùm xùm của TH True Milk: Sữa có dòi bò lúc nhúc, vón cục nhỏ li ti dù còn hạn sử dụng

Những lùm xùm của TH True Milk: Sữa có dòi bò lúc nhúc, vón cục nhỏ li ti dù còn hạn sử dụng

by Ban Biên Tập

Ngày 25/11, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip người tiêu dùng review sữa tươi TH có hiện tượng chua, đắng dù hạn sử dụng tới tận 2023.

Trong video lên án của VTC9 thì sau khi liên hệ với nhãn hàng, nhân viên đã xác nhận chất lượng sữa như khách phản ánh nhưng lại chưa đưa ra cách giải quyết hợp lý.

Đáng nói là trước đó, nhãn hàng này đã rất nhiều lần bị tố về chất lượng sản phẩm cũng như quy trình xử lý chất thải:

Năm 2016, hồ chứa phân tại trang trại Nghệ An vỡ, hàng chục tấn phân bò trên cao dội xuống khiến cá nổi lềnh bềnh, hoa màu bị “bón thúc, mồng 1 còn tràn hết vào mộ tổ tiên nhà người ta. Từ năm này qua năm khác, đến tận bây giờ vẫn không khắc phục được việc làm ô nhiễm môi trường sống.

Năm 2014, trên Tạp chí Giao thông vận tải thông tin về phản ánh của khách hàng tố sản phẩm sữa TH True Milk bị vón cục nhỏ li ti, sủi bọt, dù còn hạn sử dụng.

“TH True Milk là đây! Mình cắm ống hút vào để uống thì thấy khó lên sữa, cố hút lên thì thấy vị lạ nên cắt hộp sữa ra kiểm tra thấy vón cục nhỏ li ti, sủi bọt. Để nguyên vị trí sau 3 giờ thì đóng bánh. Hoảng hồn và rất bức xúc về chất lượng sữa được gọi là tươi và tiệt trùng” – Khách hàng bức xúc tố.

Trao đổi với PV, chị Yến cho biết: “Chị mua sản phẩm sữa này tại Ocean Mart ngày 23/10. Sản phẩm được ghi ngày sản xuất 2/9/2014 và hạn sử dụng là 2/3/2015”.

Năm 2016 khách phản ánh sữa đặc quánh, chua loét. Năm 2018 tiếp tục vướng vào lùm xùm trong thùng sữa tươi xuất hiện dòi bò lúc nhúc.

Theo đó, khách hàng Trần Đại Nghĩa (ngụ 92 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), vào ngày 20/2/2018 đến một của hàng sữa tại số 12 Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột) mua một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch nhãn hiệu TH True Milk.

Đến chiều 22/2, con gái của anh Nghĩa mở thùng sữa TH True Milk để lấy túi uống thì phát hiện có mùi hôi khó chịu bốc ra từ thùng sữa. Sau đó, anh chạy lại kiểm tra và phát hiện bên trong của góc thùng sữa có rất nhiều dòi đang bò lúc nhúc. Hạn dùng của thùng sữa là ngày 6/7/2018.

Đến năm 2022 chất lượng vẫn chưa được cải thiện, thay vì ngọt ngào thơm ngon thì sữa TH lại chua và đắng ngắt. Câu hỏi đáng quan tâm bay giờ là liệu TH TRUE MILK- chất lượng sữa có thật sự sạch như quảng cáo?

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com