Home Đời sống Cà khịa Xù Lèo vì chi 100 triệu lót sân 100m2 bằng gạch Tàu, Chồng Sa Lý bị CĐM chê “không biết còn lo chuyện bao đồng”

Cà khịa Xù Lèo vì chi 100 triệu lót sân 100m2 bằng gạch Tàu, Chồng Sa Lý bị CĐM chê “không biết còn lo chuyện bao đồng”

by Ban Biên Tập

Là người chơi “hệ tóp tóp”, chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ với cái tên tiktoker Xù LèO với những đoạn clip giản dị và vô cùng cuốn.

Được biết, chàng trai này có tên thật là Nguyễn Khắc Quang, sinh năm 1997 tại Thanh Hóa. Tuy nhiên từ lúc tuổi còn nhỏ anh đã vào Tây Nguyên sinh sống và lớn lên tại đây.

Hiện tại, anh chàng sinh năm 1997 này đang sở hữu kênh TikTok có 1,4 triệu lượt người theo dõi và gần 40 triệu lượt thích. Giải thích về biệt danh đặc biệt, Khắc Quang chia sẻ: “Xù là biệt danh bạn bè mình đặt cho, thấy dễ thương nên mình giữ tới giờ. LeO là cung hoàng đạo của mình, nhưng mình muốn tên nghe lạ hơn, không giống ai nên thêm 1 dấu huyền cho lạ. Thế là có cái tên Xù LèO thôi”.

Mới đây, Xù Lèo đã có những chia sẻ về việc mình sắp mở quán tại nhà, theo đó anh chia sẻ đã chi 100 triệu cho việc lót lại cái sân 100 mét gạch trước nhà, tuy mắc tiền nhưng đối với nam tiktoker nó đáng đến từng xu.

Hình ảnh sân gạch được làm lại mà Xù lèo chia sẻ trên MXH – ảnh chụp màn hình.

Được biết việc lót sân này là một trong 2 cái đặc trưng của quán nhà Xù.

Tuy nhiên, mới đây một hot tiktoker “Chồng Sa Lý” lại lên video với màn ‘cà khịa’ cực khó chịu khi tag thẳng “Xù Lèo” vào video của mình. Với nội dung ‘chê’ nam tiktoker đã nói quá lên về chi phí lót gạch.

Cụ thể, Chồng Sa Lý cho rằng Xù Lèo chỉ lát sân đơn giản bằng gạch Trung Quốc rồi trám lại bằng xi măng trắng. Tính luôn cả chi phí vật tư, công thợ chỉ 15 triệu chứ không đến 100 triệu như Xù Lèo nói trên clip.

Ảnh chụp màn hình

Cuối clip, Chồng Sa Lý còn ‘nhắc nhẹ’ Xù Lèo: “Không ấy em báo luôn 2 tỷ đi, ăn cho nó dày”.

Ảnh chụp màn hình

Video liên quan vụ việc:

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng Chồng Sa Lý đang “ăn cơm nhà lo chuyện người ta” nhưng không tìm hiểu kỹ vấn đề. Được biết, gạch lát được Xù Lèo sử dụng là loại gạch xưa, giá thành khá cao thì không có chuyện lát 100m2 chỉ tốn 15 triệu như Chồng Sa Lý nói được.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com