Home Đời sống Giỗ đầu bé V.A, một năm sau ngày mất, luật sư xúc động chia sẻ những đớn đau con gặp phải: “Nhất định đòi công lý đến cùng”

Giỗ đầu bé V.A, một năm sau ngày mất, luật sư xúc động chia sẻ những đớn đau con gặp phải: “Nhất định đòi công lý đến cùng”

by Ban Biên Tập

Mới đây, luật sư bào chữa cho bị hại đã có những chia sẻ xúc động trong ngày giỗ đầu bé V.A, con mất do bị hành hạ nhẫn tâm.

Theo Báo Tiền Phong, luật sư Nguyễn Anh Thơm là một trong 4 luật sư tham gia bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho bé gái 8 tuổi bị hành hạ dẫn đến tử vong tại một chung cư ở TP. Hồ Chí Minh. Là người trực tiếp theo sát vụ việc từ đầu đến cuối, luật sư không giấu được những sự bức xúc về hành vi của dì ghẻ và cha đẻ đã thực hiện với cháu bé.

Mặc dù đã có kết quả mức án phạt, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang mức án tử hình; bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái (cha của nạn nhân bị bạo hành, tử vong) mức án 8 năm tù. Tuy nhiên, cho rằng hình phạt đối với Nguyễn Kim Trung Thái là quá nhẹ, không đúng với bản chất hành vi phạm tội nên gia đình bị hại đã làm đơn kháng cáo, đề nghị xử lý Thái tội giết người. Mới đây luật sư đã có chia sẻ về ngày giỗ đầu con đầy xúc động, mong đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Chia sẻ từ luật sư Nguyễn Anh Thơm:

“Ngày giỗ đầu con

Ngày 21/12/2021 (Ngày 18 tháng 11 Âm Lịch) là ngày t.àn ác nhất lịch sử bởi chúng đã đang tâm sát hại một thiên thần nhỏ bé đáng yêu vô cùng. Xã hội sẽ không bao giờ quên được tội ác tàn độc mà chúng đã gây ra và sẽ luôn bên con trên con đường đòi lại công lý, công bằng cho con.

Phiên tòa sơ thẩm đã xét xử chúng nhưng hành trình đòi công lý cho con thì chưa thể kết thúc. Tội ác của chúng cần phải tiếp tục xử lý nghiêm minh thì mới tương xứng với tính chất, mức độ tàn ác mà chúng đã gây ra cho con và xã hội.

Ngày 18 tháng 11 Âm Lịch là ngày con mất đúng một năm. Trong suốt thời gian qua, mọi người vẫn luôn thương nhớ về con và chưa bao giờ xóa quên được những hình ảnh con bị chúng b.ạo hành dã man, tàn bạo suốt thời gian dài và kết quả là ngày 21/12/2021 con đã không thể chịu được đau đớn và trút hơi thở cuối cùng vào 19 giờ 30 phút cùng ngày.

Dù cho cách xa về không gian, thời gian nhưng Luật sư vẫn luôn nhớ về con và sẽ cùng mọi người đến thắp cho con một nén nhang ngày giỗ đầu để tạ lỗi vì đã không thể cứu giúp con trong căn phòng địa ngục.

Con hãy ngủ ngoan để cho những tội ác của chúng luôn phải thức trong sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật

Tạm biệt Thủ đô để đến với Thành phố Hồ Chí Minh…”

Luật sư Nguyễn Anh Thơm.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com