Home Đời sống Người phụ nữ bị đánh “bầm dập” khi đi đòi nợ ở Đắk Lắk

Người phụ nữ bị đánh “bầm dập” khi đi đòi nợ ở Đắk Lắk

by Ban Biên Tập

Bà Ngọc đến tìm bà Hường để lấy tiền nợ thì gặp Hùng là con trai của bà Hường sau đó hai bên xảy ra mâu thuẫn. Hùng đã dùng tay đấm vào đầu, mặt của bà Ngọc, tiếp đó Hùng cầm ghế nhựa đánh thẳng vào đầu khiến bà Ngọc bị thương tích.

Ngày 9/12 nguồn tin từ PV báo Bảo vệ pháp luật cho biết, VKSND huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Hùng (SN 1991, trú tại xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Cố ý gây thương tích”, quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 134 BLHS.

Theo cáo trạng, khoảng 17h ngày 31/12/2021, bà Nguyễn Thị Ngọc (SN 1972, trú tại xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) đi xe máy đến trang trại nuôi heo và gà của gia đình Nguyễn Văn Hùng để tìm bà Nguyễn Thị Hường, mẹ của Hùng để hỏi lấy tiền nợ (vì bà Hường đang nợ tiền bà Ngọc).

Ảnh minh họa

Khi vào bên trong cổng trang trại, bà Ngọc dừng xe rồi đi bộ vào căn nhà phía ngoài gần cổng trang trại để tìm bà Hường nhưng không thấy nên bà Ngọc tiếp tục đi vào căn nhà thứ hai bên trong trang trại thì gặp Hùng. Lúc này, Hùng hỏi bà Ngọc, cô đến đây có việc gì không. Bà Ngọc trả lời, đến tìm mẹ Hùng để hỏi tiền. Hùng tiếp tục hỏi bà Ngọc, cô đã gọi điện thoại cho mẹ của Hùng chưa? Bà Ngọc trả lời, đã gọi điện rồi nhưng không thấy mẹ của Hùng nghe máy.

Nghe vậy, Hùng liền bảo bà Ngọc ra nhà ngoài đợi, mẹ của Hùng đang ở trên trại heo, cô chưa có khử trùng đã lao vào lỡ mang dịch bệnh cho heo thì sao. Tuy nhiên, bà Ngọc nói không ra, đến để tìm bà Hường nên giữa 2 người đã xảy ra cự cãi, Hùng liền dùng tay phải đấm liên tiếp 3 phát vào vùng mặt, vùng đầu bà Ngọc.

Bị đánh, bà Ngọc bỏ chạy ra ngoài sân thì gặp ông Bình (bố của Hùng) thì bà Ngọc nói với ông Bình về nội dung bà Hường vợ ông Bình nợ tiền. Sau đó, bà Ngọc tiếp tục đi vào nhà để tìm bà Hường thì Hùng liền đi theo và 2 người tiếp tục lại xảy ra tranh cãi. Hùng cầm một chiếc ghế nhựa màu đỏ loại ghế 4 chân đánh trúng vào vùng đỉnh đầu phía sau bên trái của bà Ngọc. Tiếp đó, Hùng dùng chân đá vào mông bị hại một cái. Bị đánh, bà Ngọc bỏ chạy ra ngoài sân ngồi khóc, Hùng đến kéo bà Ngọc ra ngoài thì được mọi người can ngăn.

Sau đó, bà Ngọc được mọi người đưa đi khám và điều trị tại Trung tâm y tế huyện Cư Kuin. Tại bản giám định pháp y về thương tích kết luận bà Ngọc bị đánh gây tổn hại 4% sức khỏe.

Đến ngày 26/2/2022 bà Ngọc làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với Hùng về hành vi đánh người gây thương tích.

Quá trình điều tra, bị can Nguyễn Văn Hùng đã khai nhận có hành vi dùng ghế nhựa và dùng tay, chân đánh bà Ngọc gây thương tích./.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com