Home Đời sống Tân HH Ý Nhi bị phản ứng vì phát ngôn quay xe với bạn trai 6 năm: Bạn trai phải tiến bộ để theo kịp em?

Tân HH Ý Nhi bị phản ứng vì phát ngôn quay xe với bạn trai 6 năm: Bạn trai phải tiến bộ để theo kịp em?

by Ban Biên Tập

Sở hữu vẻ tự tin, chững chạc cùng gương mặt sắc nét, ưa nhìn và vóc dáng thon thả như một siêu mẫu, người đẹp quê Bình Định – Huỳnh Trần Yến Nhi mới đây đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và dành danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2023.

Ngay khi được đội vương miện, người đẹp xứ nẫu công khai bạn trai là mối tình đầu từ thời cắp sách đến trường. Được biết người yêu cô tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi sinh viên ĐH Kiến trúc TPHCM. Sự việc này đã khiến dư luận đổ dồn sự chú ý vào chàng sinh viên may mắn, tuy nhiên đã có không ít ý kiên “trù ẻo” cặp đôi mà nhắm đến Anh Kiệt.

Vừa qua trong buổi giao lưu với báo chí, Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa tâm sự về chuyện tình cảm. Người đẹp cho biết: “Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình.

Tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi”, Hoa hậu Ý Nhi nói.

Những chia sẻ vô tư của Ý Nhi về bạn trai đã nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo các fan hâm mộ. Nhiều người còn gửi lời chúc cho tình cảm Ý Nhi và Anh Kiệt mãi bền chặt, không bị ảnh hưởng bởi nhiệm kỳ hoa hậu của cô.

Nguồn: https://we25.vn/sao-viet/tu-cong-khai-tinh-cam-khien-ban-trai-lien-luy-gio-y-nhi-anh-phai-co-gang-nhieu-324792

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com