Home Đời sống Con riêng bà Nguyễn Phương Hằng “chiến tay đôi” với ông Dũng Lò Vôi: Không cho giám định tâm thần mẹ!

Con riêng bà Nguyễn Phương Hằng “chiến tay đôi” với ông Dũng Lò Vôi: Không cho giám định tâm thần mẹ!

by Ban Biên Tập

Ông Huỳnh Uy Dũng vừa có đơn yêu cầu Cơ quan điều tra và VKS trưng cầu giám định tâm thần cho bà Nguyễn Phương Hằng. Còn phía con trai bà Hằng thì lại đề nghị không giám định tâm thần cho mẹ!

Theo nguồn tin của PV, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã nhận được đơn đề nghị và đơn cứu xét của của ông Nguyễn Quang Tuấn, con trai của bị can Nguyễn Phương Hằng, với nội dung đề nghị CQĐT không trưng cầu giám định tâm thần đối với bị can Nguyễn Phương Hằng.

Bị can Nguyễn Phương Hằng

Theo đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn, quá trình mẹ ông, là bị can Nguyễn Phương Hằng, bị tạm giam từ ngày 24.3.2022, ông có nghe thông tin ông Huỳnh Uy Dũng (tức ông Dũng “lò vôi”, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) và một luật sư bào chữa cho bị can Nguyễn Phương Hằng (được ông Dũng yêu cầu tham gia bào chữa cho bà Hằng) đã nhiều lần gửi đơn yêu cầu CQĐT, Viện KSND TP.HCM trưng cầu giám định tâm thần đối với bị can Nguyễn Phương Hằng.

Tuy nhiên, ông Tuấn không đồng ý với yêu cầu này, vì theo ông, tình trạng sức khỏe của bà Hằng là bình thường. Đồng thời, theo ông Tuấn, việc giám định tâm thần mẹ ông còn ảnh hưởng rất nhiều đến các vấn đề khác như hôn nhân, tài sản, quyền quản lý phần vốn góp của bà Hằng trong các doanh nghiệp liên quan.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 21.2, PV Thanh Niên đã liên hệ với ông Huỳnh Uy Dũng, tuy nhiên ông Dũng từ chối trả lời những vấn đề liên quan mà PV đề cập.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com