Home Công nghệ Nhà báo Đặng Thanh Lưu: “Khách hàng tiên phong bị Vinfast bóp đau phết”

Nhà báo Đặng Thanh Lưu: “Khách hàng tiên phong bị Vinfast bóp đau phết”

by Ban Biên Tập

Mình mua Vinfast VF8, là 1 trong 50 người nhận xe sớm nhất nước Mỹ… Đình. 3 tháng qua chạy khá ngon, quá hợp lý trong tầm tiền tuy phần mềm chưa ổn định và còn một số lỗi vặt khác. Chuột bạch con xe điện, lại là của Việt Nam nên chấp nhận được một số thứ chưa hoàn thiện.

Đùng cái Vinfast cho áp voucher cao nhất 200 triệu, ai ko mua nhà của Vin thì có thể mua voucher này ngoài chợ với giá hiện tại khoảng 100 – 120 triệu. Tức giá xe VF8 mới giảm tương đương 80 – 100 triệu.

Tung chiêu này thì Vin lợi, vừa tăng được giá trị voucher tặng người mua nhà, vừa bán được nhiều xe hơn. Nhưng lại khôn hết phần của những người tiên phong, cho Vin ăn cháo từ những ngày đầu tiên chập chững làm ô tô điện.

Anh em vừa lấy VF8 về tự nhiên có cảm giác bị ăn cắp mất cả con SH. Cay thế chứ lị!

Chưa hết 50 con xe đầu tiên đến giờ vẫn chưa được update ADAS (gói hỗ trợ thông minh như ga tự động thích ứng, phanh khẩn cấp, tự động giữ làn… được Vinfast định giá hơn 300 triệu) trong khi những xe nhận sau thì lại có. Kiểu mình sở hữu sớm nhất con iphone 14 pro max nhưng giờ nó chỉ nghe gọi được.

Đời thởu nhà ai trâu chậm lại được uống nước trong, thậm chí được uống bia. Còn trâu nhanh bị bóp dái điếng người. Người tiên phong tri ân người tiên phong theo kiểu lạ đời quá thể đáng.

Chắc sẽ có người chửi mình “ngu thì chịu” nhưng thật ra mình vẫn đang vui vẻ với con xe này, có điều bị tổn thương bộ phận nhạy cảm, phải la làng lên thôi. Lần sau tiên phong mua cái gì của Vin, mình hứa sẽ để dái ở nhà.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com