Home Đời sống Bún cá Ngọc Liên 379 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn tiếp tục bị phốt “quỵt tiền” nhân viên, ép người lao động đến đường cùng!

Bún cá Ngọc Liên 379 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn tiếp tục bị phốt “quỵt tiền” nhân viên, ép người lao động đến đường cùng!

by Ban Biên Tập

Sau phốt Quán bún cá Ngọc Liên – 379 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn bị tố quỵt lương nhân viên của bạn Lin Chu, những tưởng câu chuyện đã đến hồi kết, thì mới đây một tài khoản Facebook tên Phan Mỹ Duyên tiếp tục đăng bài tố cáo quán quỵt tiền lương và công bố bảng chấm công vô cùng “phát xít”.

Cụ thể tài khoản Facebook tên Phan Mỹ Duyên chia sẻ:

Quán bún Ngọc Liên ăn chặn tiền nhân viên mới vào làm, lúc dô xin việc thì quản lý có nói thử việc 2 ngày nhưng quảng lý không có nói có lương hay không quản lý chỉ nói lương thử việc 17k 1 tiếng, trong khi em làm được 9 ngày xong thấy không ổn em xin phép đàng hoàng. Mà chủ quán lại nói em nghĩ ngang và không trả em một đồng, mà BH lại lại nói 14k 1 tiếng và bỏ heo.

Hình ảnh bản chấm công hết sức vô lý của chủ quán bún cá Ngọc Liên 379 Nguyễn Huệ Quy Nhơn.

Em đang nuôi con nhỏ em sẽ lấy lại số tiền em vất vả dậy sớm đi làm bỏ con ngủ 1 mình nếu không trả em sẽ làm tới cùng, tưởng em là người đồng bào dễ ăn hiếp quá nên không muốn trả tiền, lúc xin việc không có hợp đồng gì hết mà BH nghĩ lại nói có hợp đồng mà không chịu đưa ra.

Nhân viên bị quỵt tiền, nhưng khi nhắn thì bị chủ quán bún cá Ngọc Liên 379 Nguyễn Huệ Quy Nhơn chặn số.

Được biết trước đó, một tài khoản Facebook tên Lin Chu cũng đã đăng đàn tố quán bún cá Ngọc Liên 379 Nguyễn Huệ Quy Nhơn quỵt tiền cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chủ quán đã nhanh chóng đăng bài giải thích trên trang cá nhân. Tuy nhiên tài khoản này đã nhanh chóng được khoá.

Bản nội quy hết sức vô lý của quán bún cá Ngọc Liên 379 Nguyễn Huệ Quy Nhơn:

Vụ việc hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân địa phương và CĐM, chúng tôi sẽ tiếp tục diễn biến vụ việc.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com