Home Đời sống Quán bún cá Ngọc Liên – 379 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn bị tố quỵt lương nhân viên!

Quán bún cá Ngọc Liên – 379 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn bị tố quỵt lương nhân viên!

by Ban Biên Tập

Vào trưa ngày 17/2, một tài khoản Facebook tên Lin Chu đã đã bài bóc phốt quán bún cá Ngọc Liên nổi tiếng Quy Nhơn quỵt lương nhân viên thử việc. Khi bị nhân viên làm căng thì chủ quán đưa ra bản nội quy với rất nhiều điểm bất hợp lý.

Cụ thể, tài khoản Lin Chu chia sẻ:

Tình hình là bé cháu nó làm tại quán bún Ngọc Liên đường Nguyễn Huệ – Quy Nhơn

Khi xin việc tại quán thì quản lý quán có nói bé thử việc 2 hôm rồi được thì vào làm (quản lý không hề nói sẽ không trả lương cho ngày thử việc) đến ngày thứ 3 thì không trả lương bé nó làm quá lên thì bảo trả lương 1 ngày.

Có 2 bé kia cùng làm đứa làm 5 ngày đứa làm 8 ngày cũng không được trả 1 ngày lương nào vì bé không dám làm to chuyện, sau khi bé cháu e nó nghỉ thì có nhân viên chính thức mới gửi cái nội quy của quán cho bé nó xem. Nội quy này chỉ có trong nhóm nhân viên chính thức mới được biết và có rất nhiều nội quy quá đáng. Và thử hỏi nếu ai cũng vậy thì học sinh viên đi làm việc bán time thì sẽ ra sao nữa.

Quán làm ăn giàu có thì quán cũng có chút lương tâm chứ, công sức người ta làm mà bảo không trả tiền vậy ạ, mọi người chia sẻ cho quán bỏ cái kiểu làm việc ấy và mong mấy bé sẽ nhận được lại số tiền xứng đáng.

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận được hàng trăm bình luận tỏ ra bắt bình trước cách hành xử “chợ” của quán Bún cá Kim Liên.

Được biết, quán bún cá Kim Liên nằm tại địa chỉ 379 Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn. Đây là một quán ăn nổi tiếng Quy Nhơn trước đây. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua cũng không ít lần nhận gạch đá từ người dùng.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com