Home Đời sống Tiktoker gonpinkk quảng cáo thuốc giảm cân sai sự thật, bị Phan Bảo Long bóc phốt phải xoá clip!

Tiktoker gonpinkk quảng cáo thuốc giảm cân sai sự thật, bị Phan Bảo Long bóc phốt phải xoá clip!

by Ban Biên Tập

Mới đây, trên trang cá nhân của Tiktoker GonPinkk đã chia sẻ một video quảng cáo về một loại sủi được cho rằng có khả năng giảm cân thần thánh. Theo tiktoker này, bạn cứ thoải mái ăn uống và chỉ cần dùng 1 viên thuốc này là có thể giảm cân mà không cần tập luyện hay thực hiện một hình thức giảm cân nào khác.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, chuyên gia dinh dưỡng Phan Bảo Long đã ngay lập tức phản bác trước thông tin này, và cho rằng đây là một thông tin không đúng sự thật, đồng thời lên án các Tiktoker mạo danh các chuyên gia để quảng cáo sai sự thật dù không am hiểu cũng như không có kiến thức.

Sau khi bị chuyên gia dinh dưỡng Phan Bảo Long bóc phốt, Tiktoker GonPinkk đã nhanh chóng xoá clip quảng cáo trên, đồng thời lên ngay 1 clip đính chính vụ việc và chờ phía nhãn hàng trả lời chính thức vụ việc này.

Sau đó ít hôm, CEO của nhãn hàng này đã có mail gửi trực tiếp cho chuyên gia Phan Bảo Long, yêu cầu đính chính, xin lỗi nếu không sẽ tiến hành kiện chuyên gia này ra toà.

Tuy nhiên, để đáp trả lời đe doạ trên, chuyên gia này nhấn mạnh mình sẽ không gỡ clip cũng như sẵn sàng đối chất với nhãn hàng tại toà bằng những kiến thức của mình. Anh tin rằng với kiến thức của mình và hành động này sẽ giúp được môi trường kinh doanh thuốc giảm cân sẽ đúng và an toàn hơn với người tiêu dùng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến vụ việc.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com