Home Uncategorized Tốn gần 500 triệu để chữa trị bé mèo Gold bị giẫm đạp chiều mùng 2 Tết

Tốn gần 500 triệu để chữa trị bé mèo Gold bị giẫm đạp chiều mùng 2 Tết

by Ban Biên Tập

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên được câu chuyện chú mèo bị hai đứa trẻ bị hai đứa trẻ giẫm đạp dẫn đến tình trạng nguy cấp khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vào chiều mùng 2 Tết.

Trước đó, ngày 23/1, gia đình hai bé trai tới nhà U.N. chúc Tết. Khi người lớn không chú ý, hai cậu bé này liên tục giẫm đạp, nhảy qua lại trên người chú mèo đến bất động. Đỉnh điểm, hai bé trai còn tìm cách giấu xác của chú mèo này để người lớn không phát hiện.

Khi được U.N. tìm thấy, chú mèo Golden trong tình trạng nguy kịch. Cô lập tức đưa mèo đi cấp cứu ở một số phòng khám, bệnh viện địa phương.

Ngày 26/1, 3 ngày sau khi xảy ra sự việc, bác sĩ cho biết mèo dập hoàn toàn phổi phải, phổi trái chấn thương một phần dẫn đến khó thở, cần cấp cứu lưu trú để thở oxy thường xuyên. Ngoài ra, ruột của mèo chứa khí, gan dập, men gan tăng, sức đề kháng giảm. Ngày 31/1, chú mèo được phát hiện có rất nhiều nhiều dịch trong lồng ngực gây chèn ép phổi.

Đến hôm 6/2, bệnh viện trả mèo về do hết phác đồ điều trị. U.N. sau đó tìm cách đưa mèo tiếp tục đi chạy chữa ở TP.HCM.

Sau khi phát hiện vụ việc, U.N có trao đổi với phụ huynh hai bé nhưng cô nhận lại những lời trách móc, phụ huynh khẳng định: “Con nít không biết gì đâu”.

Mới đây, U.N – chủ của bé mèo Gold bị 2 em bé hành hạ mùng 2 Tết đã lên video làm rõ một số thông tin, chị cho biết dù vụ việc đã trôi qua từ rất lâu nhưng chị vẫn chưa nhận được lời xin lỗi cũng như thành ý từ phía gia đình 2 em bé, chị đã cố gắng giải quyết nội bộ nhưng dường như vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Bên cạnh đó, chị còn tiết lộ số tiền chữa trị cho mèo Gold là gần 500 triệu đồng. Chi phí này được bệnh viện điều trị cho Gold hỗ trợ 100%. Những người yêu động vật đều cảm thấy bé Gold quả thật may mắn khi có chủ nhân yêu thương như vậy.

Sau khi bài viết được đăng tải ngay lập tức nhận được rất nhiều bàn luận trên mạng xã hội. Nhiều người gửi lời chúc mừng chú mèo đã khoẻ mạnh trở về với gia đình nhỏ.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com