Home Đời sống Giám đốc Trung Quốc mất chức sau nghi vấn cặp bồ

Giám đốc Trung Quốc mất chức sau nghi vấn cặp bồ

by Ban Biên Tập

Tại các khu vực đông người đi bộ ở Trung Quốc, blogger thời trang thường quay video trang phục dạo phố của người đi đường để đăng lên các nền tảng video ngắn. Ngày 6/6, video đôi nam nữ dắt tay nhau đi dạo ở khu phố mua sắm nhộn nhịp tại Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, gây chú ý. Cô gái có làn da, dáng người đẹp và xách chiếc túi hàng hiệu giá 44.000 tệ (6.100 USD).

Người dùng mạng tìm ra tài khoản cá nhân của đôi nam nữ và phát hiện người đàn ông là Hồ Kế Dũng, tổng giám đốc kiêm bí thư đảng ủy công ty quản lý công trình Hoàn Cầu có trụ sở tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, cô gái không phải là vợ ông mà là một nhân viên trong công ty.

Nghi vấn giám đốc Hồ Kế Dũng dẫn bồ nhí đi mua sắm lập tức gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Công ty quản lý công trình dầu khí Bắc Kinh, công ty mẹ của Hoàn Cầu, ngày 7/6 thông báo cách chức Hồ Kế Dũng, chuyển hồ sơ chờ ủy ban kiểm tra kỷ luật điều tra. Tuy nhiên, công ty này không xác nhận người trong video là Hồ Kế Dũng.

Người quay video trên cho hay đôi nam nữ không từ chối quay phim, chụp ảnh. Sau khi video được đăng lên mạng, người này nhận được tin nhắn riêng của “người có liên quan” và đã xóa video.

Trả lời thắc mắc của người dùng mạng về việc quay phim và phát tán video có vi phạm quyền hình ảnh cá nhân hay không, Phó Kiến, giám đốc công ty luật Trạch Cẩn tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, cho rằng việc quay video không vi phạm vì hai người đã không từ chối khi được ghi hình. Tuy nhiên, việc đăng dữ liệu lên Internet mà không được sự đồng ý có thể cấu thành hành vi vi phạm quyền riêng tư.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com