Home Uncategorized Khởi tố đối tượng mua bán người dưới 16 tuổi vào các quán cafe “nhạy cảm”

Khởi tố đối tượng mua bán người dưới 16 tuổi vào các quán cafe “nhạy cảm”

by Ban Biên Tập

Chiều 27/7, Đại tá Vương Trường Nam, Phó Chỉ huy trưởng nghiệp vụ BĐBP Đắk Lắk, Trưởng Ban Chỉ đạo Chuyên án ĐL 723p cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi từ tỉnh Đắk Lắk đến tỉnh Bình Dương.

Trước đó, tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân trên địa bàn xã biên giới Ia Rvê (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) và của các nạn nhân về một đối tượng có hành vi lừa gạt dưới hình thức tuyển việc làm “việc nhẹ lương cao” để lừa bán một số nạn nhân vào các cơ sở cà phê massage kích dục tại tỉnh Bình Dương. Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Bộ Chỉ huy BĐBP Đắk Lắk đã chỉ đạo xác lập Chuyên án ĐL 723p phối hợp với các lực lượng để đấu tranh, triệt phá.

Đến ngày 25/7, lực lượng đánh án BĐBP Đắk Lắk phối hợp với Đoàn Đặc nhiệm phòng, chống ma túy và tội phạm miền Nam (Cục Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP), Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ được đối tượng đang lẫn trốn tại huyện M’Drắk, tỉnh Đắk Lắk.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Thương, sinh năm 1992, trú tại Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đối tượng thừa nhận đã có hành vi lừa gạt 2 nạn nhân N (sinh năm 2008) và H (sinh năm 2009), cùng trú tại huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk bán cho một đối tượng khác (chưa rõ danh tính) tại tỉnh Bình Dương và nhận 1,9 triệu đồng.

Bộ Chỉ huy BĐBP Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, bàn giao hồ sơ và đối tượng cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com