Home Uncategorized Chu Thanh Huyền – Bạn gái cầu thủ Quang Hải bị tố nói dối, lừa tiền, làm sugar baby?

Chu Thanh Huyền – Bạn gái cầu thủ Quang Hải bị tố nói dối, lừa tiền, làm sugar baby?

by Ban Biên Tập

Cộng đồng mạng mới đây rần rần chia sẻ tin đồn “bạn gái của cầu thủ Việt Nam, áo số 19 mới từ Pháp về bất ngờ bị tố là em bé đường, cặp 5 đại gia cùng lúc, bị chính thất cảnh cáo vẫn y như cũ”. Người được nhắc đến trong câu chuyện là Chu Thanh Huyền – bạn gái tuyển thủ Nguyễn Quang Hải.

Theo đó, một người được cho là bạn thân Chu Thanh Huyền tố quen 5 đại gia cùng lúc, người chu cấp ít nhất mỗi tháng cũng 15 triệu. Người bố làm nhà hàng mà cô nàng hay phông bạt hoá ra lại là đét-đi đường, quen nhau còn bị cả chính thất xanh chín. Không phải chỉ nói không mà người này còn có những bằng chứng tin nhắn.

Độ tuổi linh hoạt từ 97-2000

Hồi làm nhân viên chị chủ đối xử rất tốt, sau còn mua hàng chủ cũ dưới danh nghĩa em gái nhưng bùng luôn 6 củ

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng bóng đá. Bên cạnh những lời khen đẹp đôi, cả hai cũng gặp không ít bình luận trái chiều vì chuyện tình yêu này. Bởi dù đã hẹn hò được hơn 2 năm nhưng nam cầu thủ và bạn gái vẫn chưa một lần chính thức công khai tình cảm với người hâm mộ. Chưa kể, Chu Thanh Huyền vướng vào khá nhiều lùm xùm, thị phi từ khi yêu Quang Hải.

Mới đây nhất, MXH xôn xao thông tin Chu Thanh Huyền bị tố có thái độ nhắn tin dọa dẫm, “ngáo” quyền lực. Bên cạnh đó, những câu chuyện trong quá khứ của bạn gái Quang Hải cũng bị dân tình “đào” lại. Dù chưa xác định được thực hư, song nhưng tin đồn này ảnh hưởng khá nhiều đến cặp đôi.

Theo đó, Chu Thanh Huyền hiện tại đã khóa bình luận trên trang TikTok cá nhân. Cô nàng thường đăng khá nhiều clip và livestream bán hàng trên nền tảng này nhưng sau khi vướng lùm xùm đã hạn chế hoạt động.

Về phía Quang Hải, nam cầu thủ liên tục bị netizen nhắc tên trong các bài đăng “tố” bạn gái Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn giữ im lặng, không lên tiếng bất kỳ điều gì. Đáng chú ý nhất, trên trang cá nhân của mình, dân tình phát hiện Quang Hải đã để trạng thái quan hệ hiện tại là độc thân.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com