Home Đời sống Nam sinh 17 tuổi ở Nghệ An bị đánh hội đồng nhầm, nhóm đối tượng còn ngang nhiên chở em về bỏ trước cửa nhà

Nam sinh 17 tuổi ở Nghệ An bị đánh hội đồng nhầm, nhóm đối tượng còn ngang nhiên chở em về bỏ trước cửa nhà

by Ban Biên Tập

Theo gia đình, vụ việc xảy ra vào tối ngày 7/6, em N. C. T. (SN 2006, quê Nam Đàn, Nghệ An) đi uống nước với bạn bè tại xã Kim Liên thì bị một nhóm khoảng 8 người đi trên ô tô và xe máy vào quán “hội đồng”. Dù em T. có phân trần là “Các anh nhầm người rồi”, em T. cũng không có mâu thuẫn với ai trong nhóm trên.

Em T. sau đó đã được đưa vào BV Hữu Nghị ĐK Nghệ An. Các y bác sỹ đã cố gắng hết sức nhưng lực bất tòng tâm. Ngày 11/6, đã thông báo gia đình em tiên lượng xấu.

Không từ bỏ hy vọng, sáng ngày 13/6, gia đình chuyển em ra BV Việt Đức Hà Nội với hy vọng mong manh. Đến tối ngày 14/6 thì em T. mất ở tuổi 17!

Gia cảnh của em khó khăn, nhà có 4 anh chị em (Em là út), chị đầu không được minh mẫn, luôn phải có người chăm sóc. Hiện gia đình đã làm đơn gửi cơ quan chức năng, làm rõ vụ việc, để em được ra đi thanh thản!

Chi tiết bài chia sẻ của người nhà:

“EM TRAI TÔI ĐÃ CHẾT OAN – MONG PHÁP LUẬT LẤY LẠI CÔNG BẰNG CHO EM TRAI TÔI

Sự việc xảy ra tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Em trai tôi là Nguyễn Cao Tới, sinh năm 2006, trú tại Xóm 5,xã Xuân Lâm, Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An.

Tối ngày 7/6/2023, Em trai tôi cùng 1 nhóm bạn (5 người khác) đi uống nước tại quán trà chanh C**** Tại xã Kim Liên. Đến khoảng 22h,em tôi và nhóm bạn đang ngồi uống nước nói chuyện chơi thì thấy 1 nhóm đối tượng (khoảng 8 người) độ tuổi từ 17 đến 30 tuổi xông vào. Nhóm đối tượng trên đi xe ô tô và xe máy dừng lại bên đường lấy TIP VÀ DAO thủ sẵn trong cốp xe ra và xông vào quán truy đuổi nhóm bạn em ấy.

Sau khi bị truy đuổi, Em trai tôi – Em Tới đã bị bọn chúng bắt được. Mặc dù em trai tôi đã quỳ xuống cầu xin bảo với bọn chúng là em tôi không hề quen các anh,cũng không gây sự gì nhưng bọn chúng vẫn vung típ đánh vào đầu em ấy khiến em bị co giật và mất tỉnh táo. Sau đó không dừng lại bọn chúng tiếp tục xông vào đánh “HỘI ĐỒNG” vào 1 thằng bé chỉ 38kg – khiến em tôi bị ngất đi.

Sau khi đánh xong, bọn nó chở em tôi về và nhẫn tâm, ngang ngược VỨT Em tôi ở cửa nhà để em lê lết vào nhà mà không đưa em tôi đi cấp cứu (dù khi đó đã biết đánh nhầm người) . Em về không dám nói với cha mẹ mà 1 mình em chịu cơn đau.

Đến 2 giờ sáng, em tôi có biểu hiện đau đầu,chảy máu,nôn mửa và được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An (BV Ba lan).

Em tôi nhập viện từ ngày 8/6/2023. Gia đình tôi mất ăn mất ngủ túc trực lo cho tình hình của em. Sau 4 ngày cấp cứu,mổ, nằm tại khoa hồi sức tích cực của bệnh viện với các chẩn đoán : “T07-HF dẫn lưu não thất/Hôn mê chấn thương sọ não do bị đánh, cùng các bệnh kèm theo-các tình trạng hậu phẫu thuật xác định khác, nhiễm trùng khác, tổn thương nội sọ, gãy cổ, tổn thương lồng ngực, tổn thương các cơ quan ổ bụng, các bất thường đông máu khác, rối loạn cân bằng nước, điện giải và thăng bằng kiềm toan” (có đơn thuốc của bệnh viện kèm theo).Đêm 11/6/2023- bệnh viện thông báo với người nhà là em tôi nguy kịch “chỉ còn 10% sự sống”

Đến đêm ngày 12/6/2023 rạng sáng 13/6/2023 gia đình quyết định đưa em chuyển ra bệnh viện Việt Đức Hà Nội để cứu chữa, dù hi vọng sống mong manh, Nhưng bệnh viện đã trả em về vì tình trạng quá nặng,đa chấn thương không thể cứu chữa.

Em tôi đã cố gắng rất nhiều,Thằng bé đã có 1 chặng đường dài ra Hà Nội với cơ hội sống rất thấp, và còn có nguy cơ rủi ro dọc đường là 99% nhưng cả em và gia đình tôi vẫn hi vọng vào phép màu, hi vọng vào nỗ lực của bản thân em ấy. Cả chặng đường đi của em, mọi người đều thao thức chờ đợi, đêm hôm ấy dài lắm, cả nhà không ai chợp mắt nổi. Nghe cha tôi báo tin em đã ra tới Hà Nội an toàn cả nhà mừng lắm, cảm tạ trời đất nhưng vui mừng bao nhiêu rồi lại hụt hẫng bấy nhiêu sau khi nghe kết luận từ Bác sĩ. Em lại thêm 1 chặng đường dài về Nghệ An. Em ấy đã cố gắng để về được đến nhà trong vòng tay cha mẹ-nơi em đã sinh ra và lớn lên trong 17 năm qua. Anh em, làng xóm, bạn bè…gần xa đến thăm em nhưng em vẫn nằm đấy, những giọt nước mắt đã rơi, sự xót thương của mọi người dành cho đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi học.

1 giờ 45 phút ngày 14/6/2023 em tôi qua đời ở tuổi 17.

Em tôi ngoan ngoãn, hiền lành, chăm chỉ, phụ giúp cho cha mẹ việc nhà, chăm lo chu đáo cho người chị gái đầu bị tật nguyền. Nay em ra đi một cách oan uổng và đau đớn quá.

Hiện nay đang trong quá trình điều tra. Tôi nhận thấy đây là 1 vụ án rất nghiêm trọng xảy ra trên Quê Hương Bác Hồ kính yêu. Đây là vụ án mang tính chất có tổ chức của 1 nhóm thanh-thiếu niên, có sự cầm đầu của người lớn tuổi,có hành vi bạo lực, manh động, giết người.

Tôi và gia đình thiết tha đề nghị và mong muốn các cơ quan công an, điều tra hình sự,các ban ngành liên quan đẩy nhanh quá trình điều tra,xét xử nghiêm minh,đưa các đối tượng phạm tội, hung hăng coi thường pháp luật ra xử lí và trừng trị thích đáng lấy lại công bằng cho em trai và gia đình tôi. Đồng thời để mọi người dân có cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

“TÔI XIN CAM ĐOAN NHỮNG ĐIỀU TÔI NÓI TRÊN ĐÂY LÀ ĐÚNG SỰ THẬT”.

MONG CỘNG ĐỒNG MẠNG CHIA SẺ GIÚP TÔI ĐỂ NHỮNG KẺ PHẠM TỘI ĐANG NHỞN NHƠ, COI THƯỜNG PHÁP LUẬT VÀ MẠNG SỐNG CON NGƯỜI SẼ BỊ XỬ LÍ THÍCH ĐÁNG.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com