Home Yêu Chó Mèo Người hùng vô gia cư giải cứu 25 chú chó khỏi tòa nhà đang cháy

Người hùng vô gia cư giải cứu 25 chú chó khỏi tòa nhà đang cháy

by Ban Biên Tập

Một người đàn ông vô gia cư đang được ca ngợi như một anh hùng sau khi anh trèo lên tòa nhà 3 tầng đang cháy và giải cứu 25 con chó bị mắc kẹt.

Một người đàn ông Colombia sống ở Peru đang được ca ngợi như một anh hùng vì hành động dũng cảm của mình. Sebastián Arias đang đi bộ trên đường phố ở La Victoria, Lima, Peru thì nhận thấy một nhà máy tái chế đang bốc cháy. Ngọn lửa cũng đã lan sang một ngôi nhà bên cạnh, là mái ấm tình thương cho các chú chó.

Nghĩ đến con chó của mình, Arias đã lao vào cứu những con vật còn mắc kẹt. Không hề do dự, anh leo lên ngôi nhà, đập vỡ cửa sổ và giải cứu những chú chó khỏi đám cháy.

Người anh hùng hiện đang trong tình trạng vô gia cư, sống dưới một cây cầu ở vùng lân cận Gamarra, một khu phố ở thủ đô của Peru. Điều đáng nói là anh ấy đang tìm kiếm người vợ mất tích của mình. Bất chấp số phận nghiệt ngã hiện tại, anh ấy đã mạo hiểm mạng sống của mình để cứu đàn chó vô tội.

Trên thực tế, cuộc giải cứu thậm chí còn nguy hiểm hơn so với trong đoạn video được đăng tải. Arias chia sẻ: “Giải cứu chú chó cuối cùng rất đáng sợ vì bức tường sắp đổ ập xuống đầu tôi, con chó đã bị bỏng, quần áo của nó cũng bị cháy, vì vậy những gì tôi làm là mạnh bạo tóm lấy cổ nó, sau đó là mõm của nó và thả nó ra ngoài.”

Ngôi nhà tình thương cho chó này thuộc sở hữu của một người phụ nữ tên là Soledad Rentería, trong lúc vụ việc xảy ra thì cô đang đi mua sắm. Cô đã nhận nuôi những chú chó đi lạc hơn 12 năm với hy vọng tìm được một mái nhà cho chúng. Sau khi mất nhà vì hỏa hoạn, cô đã càng tha thiết kêu gọi mọi người nhận nuôi một trong những chú chó. Một số chúng đã được thị trưởng của La Victoria nhận nuôi, số còn lại đang chờ được Hiệp hội Bảo vệ Động vật tìm cho chúng một mái ấm.

Video được xem nhiều nhất:

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com