Home Đời sống Quán hải sản chợ đêm Vũng Tàu bị khách du lịch tố chặt chém, nồi lẩu thái ‘tôm chết, mực dơ’ có giá 1tr240

Quán hải sản chợ đêm Vũng Tàu bị khách du lịch tố chặt chém, nồi lẩu thái ‘tôm chết, mực dơ’ có giá 1tr240

by Ban Biên Tập

Mới đây trong một hội nhóm Vũng Tàu, một tài khoản FB đăng tải bài viết tố quán hải sản chợ đêm Vũng Tàu chặt chém khách du lịch. Theo đó, tài khoản này cho biết mình đến quán lúc 11h đêm, gọi một lẩu thái trong menu có giá 250k-300k. Tuy nhiên, đến lúc tính tiền tổng hóa đơn lên tới 1tr240 nhưng tôm không tươi, mực chế biến dơ. Đáng nói, một nồi nước lẩu không có giá tận 250 nghìn???!

Nguyên văn bài tố cáo của khách du lịch:

“Dạ chào mọi người, nếu mọi người có dự định đi Vũng Tàu hoặc chuẩn bị đi thì mọi người nên cân nhắc đến quán này ạ.

Vào tối chủ nhật 25/6 khoảng tầm 22h30 thì em đi dạo biển đến tầm 23h do đói nên em và người yêu có ghé vào 1 quán gần đó do thấy cũng có khách ngồi ăn nên cũng yên tâm vì em đi du lịch với tâm lý ăn theo TikTok review nhưng vì lúc đó cũng khuya và tụi em đi bộ.

Khi quản lí hoặc chủ (em không rõ) cầm menu ra đưa thì không nói gì thêm trên menu thì ghi các loại lẩu 250-300k, thấy vậy người yêu em gọi 1 cái lẩu thái mà còn dặn thêm là làm ít thôi vì sợ nhiều không ăn hết bỏ uổn ạ. Tụi em oder 1 cái lẩu thái hải sản khi đem ra thì nhân viên bỏ thức ăn vào luôn vì là tôm chết (người yêu từng làm quán nên nhìn là biết hải sản không tươi), mực thì không thể nào ăn được nó rất là dơ luôn mọi người ạ hầu như tụi em chỉ ăn 2 khoanh mực nhỏ, trong đó còn tôm thì được tầm khoảng 7-8 con khá to nhưng chỉ khoảng 3 con là ăn được còn lại nó bị bỡ thịt hết và kèm theo 2 con ghẹ nhỏ. Tụi em bỏ lại hơn nửa nồi vì hải sản bị chết.

Nồi lẩu có giá 1tr240

Khi tính tiền thì tụi em bị hú hồn ạ tụi nó tính từng món nhỏ trong lẩu. Lần đầu tiên trong đời em ăn 1 cái lẩu với giá 1tr240. Vì đã khuya và tụi em là khách du lịch nên chỉ ngậm ngùi trả thôi ạ.

Mong mọi người sáng suốt khi đi du lịch để tránh bị chặt chém như em mất tiền không đáng ạ. Dưới đây là hình ảnh chuyển khoảng và bill và cái nồi lẩu ạ”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên quán này bị phốt chặt chém nhưng đến nay vẫn không được xử lý triệt để, nhiều du khách vẫn bị “dính bẫy” khi đến du lịch Vũng Tàu.

Một số bình luận của người dân Vũng Tàu. Theo đó, dân địa phương không còn xa lạ gì quán hải sản chợ đêm Vũng Tàu này nữa. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý tình trạng chặt chém, tránh để lại ấn tượng xấu đến du khách khi đến du lịch Vũng Tàu.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com