Home Đời sống Đoàn Di Băng bị cộng đồng mạng chê “giả ngơ” khi không biết nhóm BLACKPINK

Đoàn Di Băng bị cộng đồng mạng chê “giả ngơ” khi không biết nhóm BLACKPINK

by Ban Biên Tập

Thông tin BLACKPINK chính thức đến Việt Nam vào tháng 7 sắp tới đang khiến fan BLACKPINK nói riêng và cả fan K-Pop tại Việt Nam nói chung đồng loạt “dậy sóng”. Theo đó, BLACKPINK sẽ có 2 đêm diễn với concert “Born Pink” diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào 2 ngày là thứ Bảy (29/7/2023) và Chủ Nhật (30/7/2023).

Được biết, BLACKPINK là nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám hàng đầu hiện tại, đồng thời là lần đầu tiên đến Việt Nam nên concert của BLACKPINK hiển nhiên trở thành sự kiện nóng được cộng đồng mạng “rần rần” quan tâm.

Tuy nhiên mới đây, vợ chồng nhà Đoàn Di Băng lại có màn đối đáp “đi vào lòng đất” liên quan đến chuyện BLACKPINK về Việt Nam. Theo đó, chồng Đoàn Di Băng thấy mọi người rần rần săn vé BLACKPINK, anh rủ vợ đi xem thì Đoàn Di Băng lại hỏi “Hãng xe mới ra mắt hả?”.

Câu chuyện tưởng hài hước nhưng lại khiến cộng động mạng “chê càng thêm chê” vợ chồng Đoàn Di Băng. Nhiều người cho rằng một người suốt ngày dùng FB như Đoàn Di Băng mà không biết BLACKPINK là điều vô lý khi những ngày qua nhóm nhạc này đang là tâm điểm của mạng xã hội.

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com