Home Đời sống Nhà xe Mạnh Hùng vu khống khách “xyz” trên xe, bắt khách và lao công ra bãi rác lục tìm bằng chứng

Nhà xe Mạnh Hùng vu khống khách “xyz” trên xe, bắt khách và lao công ra bãi rác lục tìm bằng chứng

by Ban Biên Tập

Mới đây, một tài khoản FB có tên H.Vy đã tố nhà xe Mạnh Hùng (chuyến Sài Gòn – Quy Nhơn) làm ăn không đạo đức, vu khống, bôi nhọ khách hàng khiến chị Vy vô cùng bức xúc.

Nguyên văn chia sẻ bài tố của chị Vy:

“Ngày 28/6/2023, em và người yêu (chồng sắp cưới)công tác trong Sài Gòn và có đặt vé xe giường đôi (dãy thứ 4 tầng dưới) của nhà xe Mạnh Hùng, chuyến Sài Gòn – Quy Nhơn.

Khi đến Quy Nhơn vừa về tới nhà, chị Thảo (chủ xe Mạnh Hùng) có gọi cho người yêu em và vu khống trên ghế tụi em có BCS và làm trò ô uế trên xe của chị. Trong cuộc gọi, người yêu em đã khẳng định không làm chuyện đó nhưng chị chửi tục với lời lẽ rất hàm hồ, và đe doạ sẽ quậy công việc làm ăn của tụi em.

Thật ra sau 1 cuộc điện thoại chị Thảo gọi chửi người yêu em. Vì là đàn ông muốn qua chuyện cho nhanh nên chị Thảo gọi lần 2 nói nhỏ nhẹ nên người yêu em ừ cho qua chuyện để không ảnh hưởng công việc nhưng không ngờ chị Thảo mồi để người yêu nói chữ “lỡ rồi” và chịu mua đồ cúng lên xông xe cho qua chuyện. Nếu chị có đăng thì đăng CẢ CUỘC HỘI THOẠI KO CẮT GHÉP CHỊ NHÉ!

Tiếp tục là: khi em và mẹ em biết chuyện đã gọi cho chị Thảo ngay, và hỏi chị còn giữ BCS đó không, chị kêu có. Em và mẹ có nói giữ im đó bây giờ lên đi XÉT NGHIỆM lập tức. Nếu là của em, em sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, kể cả chị nói đền xe mới nhà em vẫn chấp nhận. Chị nói ok có sẵn rồi lên đi. Chị Thảo nói chị có BẰNG CHỨNG sẵn BCS và cả trích camera. Chị còn nói thấy em và người yêu em mới lên xe đã lo lột áo quần ra như đóng phim “SẼ” trong phòng, mà hỏi chị có tận mắt thấy không, nếu thấy thì sao không đuổi xuống lúc đó luôn thì kêu nghe kể lại.

Lên tới nhà xe, thì không có chị và bất cứ anh tài anh phụ nào trên xe cả, chỉ có đúng 1 anh làm bên bán vé tên Năng. Anh này đại diện cho chị tiếp chuyện mẹ em, anh Năng gọi bên cái anh dọn BCS đó hỏi để đâu thì lại nói cô lao công bỏ rác rồi, ra bãi rác tìm (sao nói có sẵn mà bắt mẹ em đi bới rác). Trong lúc tìm thì gọi anh đó nói bỏ BCS trong bịch đen, lúc thì trong bịch trắng rồi cuối cùng bắt moi hết sọt rác cũng không có luôn.

Nhà em bỏ 1 ngày làm để lên tới nơi đi moi rác đó mọi người. Trong khi kêu có bằng chứng sẵn mà không thấy đưa ra liền. Hỏi tiếp đến camera trích đâu đưa ra thì lại lãng tránh.

Đỉnh điểm là mẹ em gọi bên chị Thảo nói chuyện rất đàng hoàng, “lên tới tận nơi nhưng cũng chẳng có 1 bằng chứng nào thì cần phải có 1 lời xin lỗi”. Chị Thảo lại bất đầu văng tục chửi thề với mẹ em, mặc dù chị nhỏ tuổi hơn mẹ em rất nhiều. Và lôi cái bằng chứng là có ghi âm đoạn người yêu e nói là “lỡ rồi thì chiều mua đồ xông lên”.

CÔNG TÂM Ở ĐÂY MÀ NÓI:

Em nghĩ chị không dựng chuyện, có BCS là thật. Nhưng AI ĂN ỐC chị chưa đều tra rõ quy chụp TỤI EM ĐỔ VỎ là sao? Câu chuyện này chị còn nghe truyền miệng nhau từ anh dọn xe kể cho con trai chị rồi kể đến chị, thì TAM SAO THẤT 1 NGÀN BẢN RỒI (chính miệng anh Năng kể chị nghe qua đến 2 người).

Còn anh nào trên xe mà nói tụi em mới lên lo cởi áo cởi đồ ra đây nói chuyện đối chất với em. Đừng có coi phim SẼ quá 180 phút rồi nhiễm”.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com