Home Đời sống Cảnh báo: Quấy rối tình dục tại thác trượt Datanla Đà Lạt

Cảnh báo: Quấy rối tình dục tại thác trượt Datanla Đà Lạt

by Ban Biên Tập

Mới đây, một người dùng TikTok đã lên án hành vi quấy rối tình dục xảy ra tại khu vực thác trượt Datanla Đà Lạt.

Cụ thể ngày 30/6, nhóm bạn này gồm 4 nữ đến thác Datanla Đà Lạt và có sử dụng dịch vụ thác trượt tại đây. Vì nhóm 4 người nên được chia làm 2 xe. Lúv này, khi nhân viên đang cài dây an toàn cho xe trước thì bạn này được 2 người khác giúp kiểm tra lại dây an toàn, trong đó có 1 bác tầm 50 tuổi. Bạn nữ cho rằng 2 người này không phải nhân viên vì nhân viên ở đây đều mặc đồng phục đỏ.

Ông bác này lấy lí do túi bị dây chèn vào dây an toàn, liên tục kiểm tra nhưng lại sờ vào nơi nhạy cảm của bạn nữ. Dù bạn nữ đã nói không cần kiểm tra nữa nhưng ông bác này vẫn tiếp tục “sửa dây”. Lúc này nhân viên đến và nói ông bác đi ra ngoài để bạn tự làm. Vì chuyện xảy ra quá nhanh và đã lên xe chuẩn bị trượt thác nên nhóm bạn không thể chụp lại ảnh.

Sau khi trượt xong, bạn nữ này có hỏi 2 bạn đi chung ở xe trước và cũng bị động chạm tương tự.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng, bên cạnh đó nhiều người cho biết mình cũng từng là nạn nhân ở đây. Đáng chú ý, tình trạng này có vẻ đã diễn ra từ 2 năm nay nhưng đến này vẫn còn tiếp diễn.

“Mình đi cách đây 2 năm cũng đã từng bị như vậy. Hôm đó mình mặc váy không quá ngắn nhưng có mặc quần tất và vẫn mặc 1 chiếc quần đùi ngắn bên trong nữa”.

“Ôi bạn ơi hồi tết nhà mình đi thì 2 bạn mình ngồi xe sau cũng bị như vậy, mình làm căng ngay tại chỗ luôn, quản lý có xuống nói chuyện xin lỗi mà giờ vẫn còn nữa”.

“Tháng trước mình với em gái đi cũng vậy, mình thật sự rất sợ và về nhà kể lại cho mẹ, mình đã nghĩ là không dám đi nữa tại ám ảnh”.

Được biết, đại diện Dalattourist đã liên hệ chủ clip và hứa hẹn sẽ có công văn xin lỗi, giải thích. Những đánh giá 1 sao về sự việc đều bị đã bị xóa.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com