Home Đời sống Phan Công Khanh trước khi bị bắt: Từ ông vua làng bóng chuyền ‘phủi’ tới ông chủ K-Supper sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ

Phan Công Khanh trước khi bị bắt: Từ ông vua làng bóng chuyền ‘phủi’ tới ông chủ K-Supper sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ

by Ban Biên Tập

Phan Công Khanh là cái tên không xa lạ với giới đam mê xe sang ở Việt Nam.

Phan Công Khanh sinh năm 1994, quê ở Bến Tre là tay chơi siêu xe có tiếng ở TP HCM cùng với những nhân vật như Cường Đô La, Minh Nhựa,… Bên cạnh thú vui với siêu xe, Phan Công Khanh cũng tay buôn siêu xe tầm cỡ ở Việt Nam.

Trước khi đến với niềm đam mê xa xỉ này, Phan Công Khanh từng là “vua bóng chuyền phủi” (khái niệm chỉ những người chơi nghiệp dư theo CLB). Anh chàng sở hữu chiều cao gần 1m8, ngoại hình ưa nhìn cùng sức bật tốt. Anh theo đuổi sự nghiệp bóng chuyền từ nhỏ, thi đấu chuyên nghiệp cho đội tuyển Bến Tre tới TP HCM trong giai đoạn 2008 – 2015. Năm 2014, Phan Công Khanh được gọi lên đội tuyển quốc gia.

Đến năm 2016, anh từ giã sự nghiệp đánh bóng chuyền ở đội tuyển quốc gia. Trải lòng về biệt danh là “vua bóng chuyền phủi” (những người chơi nghiệp dư ở cấp CLB – pv), Phan Công Khanh cho biết sau khi nghỉ chơi chuyên nghiệp, anh từng tham gia thi đấu ở các sân bóng chuyền nghiệp dư và sự nổi tiếng tình cờ đến với anh từ sân phủi.

Phan Công Khanh bắt đầu kinh doanh với việc mua đi bán lại xe mô tô từ năm 2015 – thời điểm anh kết thúc sự nghiệp vận động viên chuyên nghiệp.

“Gia đình mình không phải khá giá, mức lương thời điểm thi đấu bóng chuyền chỉ khoảng 5 – 6 triệu đồng, phải vay mượn người này người kia rồi đi thi đấu ở nhiều sân để có tiền mua xe mô tô”, Phan Công Khanh cho biết. Tay chơi siêu xe nổi tiếng này tiết lộ anh từng làm nhiều nghề sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Một thời gian ngắn sau, Phan Công Khanh nổi lên như cồn là tay chơi, người buôn bán siêu xe đắt tiền tại Việt Nam.

Theo tìm hiểu, Phan Công Khanh là người đại diện pháp luật của công ty TNHH Dịch vụ Thương mại K-Supper, thành lập ngày 7/1/2020 có địa chỉ tại số 44 Đường số 21, Khu Dân Cư Bình Hưng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM.

Công ty này có ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn ô tô và xe có động cơ khác. K-Supper sở hữu một showroom ở số 6 đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.

Mới đây, Phan Công Khanh vừa bị Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Nguồn thông tin cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang giữ Phan Công Khanh (biệt danh Khanh Super, 29 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú quận 7) để điều tra hành vi Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản.

Thông tin cho hay, Phan Công Khanh bị một cá nhân tố cáo có hành vi chiếm đoạt tài sản liên quan đến dòng ô tô đắt tiền. Tuy nhiên, nguồn tin chưa nói rõ chi tiết về vụ việc.

Ngoài đam mê với bóng chuyền phủi, các dòng siêu xe, Phan Công Khanh còn có sở thích sưu tập các loại đồng hồ đắt tiền. Gần đây, có nhiều lời đồn về việc Phan Công Khanh vỡ nợ.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com