Home Showbiz Một Hoa hậu quê Bình Định bị tước vương miện vì ‘không hoàn thành nhiệm vụ’

Một Hoa hậu quê Bình Định bị tước vương miện vì ‘không hoàn thành nhiệm vụ’

by Ban Biên Tập

Sau khi đăng quang một thời gian ngắn, người đẹp đến từ Bình Định bị BTC ra quyết định tước vương miện, thu hồi các vật phẩm đăng quang.

Người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023). Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Ý Nhi liên tiếp vướng phải những ồn ào không hay liên quan đến các phát ngôn chưa chuẩn mực.

Điều này khiến công chúng ngán ngẩm và một số người đã đề nghị BTC thu hồi danh hiệu Hoa hậu, tước vương miện của Huỳnh Trần Ý Nhi. Đại diện BTC cuộc thi đã đưa ra lời xin lỗi tới khán giả tuy nhiên không đề cập tới việc tước danh hiệu của Ý Nhi.

Trước ồn ào của Huỳnh Trần Ý Nhi, một Hoa hậu đến từ Bình Định từng bị tước vương miện sau hơn 3 tháng đăng quang. Cụ thể vào tháng 3/2023, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu (Miss Business Global) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông. Sau khi trải qua các vòng thi, người đẹp mang số báo danh 08 – Nguyễn Thị Thảo – đến từ Bình Định đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tuy nhiên, đến tháng 7/2023, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 ra thông báo tước vương miện, thu hồi các vật phẩm đăng quang đối với Nguyễn Thị Thảo vì lý do “không hoàn thành nhiệm vụ”.

Người đẹp Nguyễn Thị Thảo – đến từ Bình Định – trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023.

Trong thông tin gửi các cơ quan truyền thông, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu thông báo: “Ban tổ chức Miss Business Global rất tiếc phải thông báo chúng tôi sẽ thu hồi danh hiệu của người đẹp Nguyễn Thị Thảo đến từ Việt Nam bởi vì cô ấy không hoàn thành nghĩa vụ của mình kể từ khi đăng quang đến nay”.

Đại diện BTC cuộc thi, ông Bezi Đường, chia sẻ thêm: “BTC thống nhất thu hồi danh hiệu hoa hậu và vật phẩm đăng quang đối với thí sinh Nguyễn Thị Thảo vì cô không đủ trách nhiệm để đảm nhận danh hiệu và đồng hành cùng BTC”.

BTC ra thông báo thu hồi vương miện và vật phẩm đăng quang của Nguyễn Thị Thảo.

Vị này bức xúc nhấn mạnh rằng Nguyễn Thị Thảo có “thái độ làm việc và tác phong không tôn trọng BTC”, cô đã vi phạm 2 điều khoản:

“Từ sau khi đăng quang Nguyễn Thị Thảo, không giữ được hình ảnh Hoa hậu theo tiêu chí của BTC, mặc dù BTC đã đưa ra định hướng và quy tắc ngay từ sau khi đăng quang nhưng nhận được thái độ không hợp tác từ Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023.

Không đảm bảo tính bảo mật thông tin: Trong quá trình làm việc và trao đổi thông tin cá nhân, Nguyễn Thị Thảo tự ý chụp đoạn tin nhắn nội bộ và gửi đi cho khách hàng mà chưa được sự đồng ý của BTC”.

Theo đó, Á hậu 1 là người đẹp Latvia – Alisa Miskovska trở thành người thay thế vị trí Hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo.

Trước người đẹp Bình Định này, vào tháng 9/2019, BTC cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 từng ký quyết định tước vương miện của Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình đối với người đẹp Trần Ngọc Huyền.

Hoa khôi người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019 – Trần Ngọc Huyền bị tước vương miện.

Cụ thể, BTC cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 cho biết Trần Ngọc Huyền đã vi phạm nghiêm trọng những quy định cam kết, làm mất đi hình ảnh đẹp của Đại sứ du lịch tỉnh Quảng Bình; mất uy tín của Tổ chức; không có ý thức giữ gìn bản thân, danh hiệu mà mình đã đạt được; đã kết hôn và tự ly hôn…

Bên cạnh đó, người đẹp này còn vướng phải nhiều lùm xùm, đã làm hình ảnh méo mó, xấu xí trong mắt người dân và những người quan tâm theo dõi.

Không chỉ bị thu hồi danh hiệu giải nhất Người đẹp Du lịch Quảng Bình, Trần Ngọc Huyền còn buộc phải trả lại vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo.

Ngoài ra, BTC yêu cầu bà Trần Ngọc Huyền phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông, và uy tín cho ban tổ chức theo quy định.

Trước đó, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cũng trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc Việt vì bị Cục NTBD đề nghị BTC tước vương miện, thu hồi danh hiệu.

Nguyên nhân là vì Lê Âu Ngân Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Vì lý do này Cục NTBD ra văn bản số 18/NTBD-QLBD ngày 11/01/2018 yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, phạt BTC Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi.

Văn bản nêu rõ: “Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017″ và huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định”.

Tuy nhiên, phía đơn vị tổ chức cuộc thi đã không thực hiện yêu cầu của Cục NTBD.

Nguồn: https://vtc.vn/mot-hoa-hau-que-binh-dinh-bi-tuoc-vuong-mien-vi-khong-hoan-thanh-nhiem-vu-ar810400.html

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com