Home Đời sống Show BlackPink không bị huỷ, vẫn diễn 2 đêm ở Hà Nội

Show BlackPink không bị huỷ, vẫn diễn 2 đêm ở Hà Nội

by Ban Biên Tập

Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink sẽ biểu diễn concert Born Pink vào 2 đêm 29 và 30.7 tới ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Sáng 25.7, bà Vũ Thu Hà, Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội, đã thông tin về 2 đêm diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink.

Hình ảnh concert Born Pink của BlackPink trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

Theo đó, ngày 30.6, Sở VH-TT Hà Nội đã ban hành văn bản chấp thuận cho tổ chức chương trình nghệ thuật “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023” tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào tối 29 và 30.7.

Theo bà Hà, đêm diễn 29.7 sẽ có khoảng 36.000 khán giả, đêm diễn 30.7 sẽ có khoảng 31.000 khán giả.

Trước đó, đầu tháng 7 vừa qua, sau khi thẩm tra hồ sơ cùng các điều kiện liên quan, Sở VH-TT Hà Nội đã cấp phép biểu diễn đêm nhạc Born Pink cho nhóm BlackPink.

Tuy nhiên, từ khi ban tổ chức thông báo BlackPink sẽ tổ chức hai đêm diễn tại Hà Nội, đã có nhiều ồn ào về khâu tổ chức concert Born Pink.

Ngày 4.7, cư dân mạng phát hiện fanpage chính thức của Công ty TNHH Âm nhạc IME (gọi tắt là IME Vietnam) dẫn đường link website công ty mẹ trong đó có chứa hình ảnh bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp. Trước phản ứng dữ dội từ công chúng, IME Vietnam giải thích rằng, website lan truyền hình ảnh “đường lưỡi bò” là website chung liên kết của các văn phòng khu vực tại châu Á và không phải là website chính thức của công ty ở Việt Nam.

“Hình ảnh bản đồ trên website không đại diện cho lãnh thổ quốc gia nào và chúng tôi ý thức được việc tôn trọng chủ quyền và văn hóa của tất cả các quốc gia IME có mặt. IME đã nhanh chóng rà soát và cam kết thay thế những hình ảnh không phù hợp với người dân Việt Nam”, ông Brian Chow, CEO của IME Vietnam, cho biết.

Tiếp đó là thông tin về số ca khúc biểu diễn ở Việt Nam ít hơn so với trong concert Born Pink tại các quốc gia khác. Ngày 20.7, IME Vietnam xác nhận 2 đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội sẽ diễn ra với quy mô tương tự như các buổi biểu diễn khác trên toàn cầu. Tuy nhiên, mạng xã hội vẫn lan truyền những thông tin về việc ban tổ chức chưa chuẩn bị đủ thủ tục pháp lý dẫn tới khả năng các đêm diễn sẽ bị hủy.

Theo kế hoạch, concert Born Pink của BlackPink sẽ diễn ra vào 2 đêm 29, 30.7 ở sân vận động Mỹ Đình với giá vé 1,2 – 9,8 triệu đồng, tùy theo khu vực ngồi theo dõi đêm nhạc.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com