Home Xe Hay Phan Công Khanh đóng cửa showroom siêu xe triệu đô tại Quận 1

Phan Công Khanh đóng cửa showroom siêu xe triệu đô tại Quận 1

by Ban Biên Tập

Rạng sáng chủ nhật ngày 15.5 vừa qua, ông trùm siêu xe Việt Nam – Phan Công Khanh đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang Facebook cá nhân úp mở về chuyện đóng cửa showroom siêu xe đầy tâm huyết của mình.

“Sự kiên nhẫn của ngày hôm nay có thể biến những nản lòng của ngày hôm qua thành khám phá của ngày mai… Những mục đích của ngày hôm nay có thể biến những thất bại của ngày hôm qua thành Quyết Tâm của ngày mai.

Say Bye… I ❤️ 🇻🇳 , I ❤️ K – SUPPER Forever.” – Phan Công Khanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè thân thiết của anh đã dành những lời an ủi, động viên chân thành đến anh.

Được biết trước đó, trên Tiktok lan truyền thông tin Phan Công Khanh vỡ nợ khoảng 300 tỷ đồng, đồng thời nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước thông tin này, Phan Công Khanh đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân.

Cụ thể, trong một status gần nhất, Phan Công Khanh đã đăng tải hình ảnh mình chụp chung với doanh nhân Cường dollar, kèm câu chuyện được đàn anh động viên:

“Đêm muộn, 2 anh em không biết làm gì vác xe chạy một vòng cho đỡ stress. Rồi anh nhẹ nhàng an ủi mấy câu:

“Cuộc sống mà em, có lúc này lúc kia. Có lúc khổ, có lúc còn khổ hơn. Dù gì trong cái rủi mình vẫn còn cái xui, cố gắng Trầm Cảm lên đi em”.

Anh an ủi lúc này em thấy ấm lòng thực sự…”.

Phan Công Khanh (SN 1994) không còn là cái tên xa lạ đối với những ai có niềm đam mê siêu xe. Chàng trai gốc Bến Tre được biết đến là tay chơi xe bậc nhất, nổi ngang với nhiều gương mặt đình đám như Cường Đô La, Minh Nhựa,… Bên cạnh đó, Phan Công Khanh còn là “tay buôn” siêu xe tầm cỡ ở Việt Nam.

Trước khi đến với niềm đam mê xa xỉ này, Phan Công Khanh từng là “vua bóng chuyền phủi” (khái niệm chỉ những người chơi nghiệp dư theo CLB). Anh chàng sở hữu chiều cao gần 1m8, ngoại hình ưa nhìn cùng sức bật tốt. Cũng vì vậy, Phan Công Khanh gây dựng được tiếng vang tại các sân chơi bóng chuyền phủi. Lâu dần, anh quyết định đi theo hướng chuyên nghiệp cùng CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, khi đang ở thời điểm gặt hái nhiều thành công, Phan Công Khanh gặp chấn thương nặng. Sau khi phẫu thuật, khả năng hồi phục của anh chỉ đạt khoảng 80% nên đành từ bỏ sự nghiệp bóng chuyền, tập trung cho niềm đam mê chơi và buôn siêu xe.

Ngắm bộ sưu tập siêu xe của Phan Công Khanh, dân tình đều cảm thấy choáng váng bởi dòng xe sang nào cũng đều có đủ. Kể cả những mẫu xe hiếm của làng siêu xe thế giới, cũng được Phan Công Khanh mang về nước, đưa vào gara của mình.

“Tay buôn” siêu xe khét tiếng từng chia sẻ trên trang YouTube của mình rằng, gia đình không phải khá giá, mức lương thời điểm thi đấu bóng chuyền chỉ khoảng 5 – 6 triệu. Tuy nhiên, vì quá đam mê với những chiếc xe nên Phan Công Khanh bắt đầu từ việc mua đi, bán lại xe. Sau này, công việc của anh mới dần dần phát triển và có thu nhập khá hơn.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com