Home Showbiz Hot girl Thiên An bị tố bắt cá 2 tay khi đang quen Jack 5 củ: Vậy bé Sol là con của ai?

Hot girl Thiên An bị tố bắt cá 2 tay khi đang quen Jack 5 củ: Vậy bé Sol là con của ai?

by Ban Biên Tập

Thiên An – nữ chính Sóng gió và câu chuyện tình cảm với Jack từng gây ồn ào. Cả hai có chung một cô con gái nhưng nay Thiên An là mẹ đơn thân, tự mình chăm sóc con. Khi chia sẻ về lần đầu mang thai, nữ diễn viên sinh năm 1998 được nhiều khán giả đồng cảm.

Thiên An cho biết khi mang thai con gái đầu lòng ở tuổi 22, bản thân rất hoang mang. Cô nhanh chóng báo tin cho bạn trai biết nhưng nhận lại thái độ tương tự. Thiên An tâm sự: “Lúc ấy, tôi hoang mang cực độ, không thể diễn tả nổi. Sau một hồi suy nghĩ, tôi thông báo cho ba em bé và nhận được phản ứng giống tôi. Tôi không nghĩ anh ấy hoang mang đến mức như vậy”.

Không nhận được sự động viên từ bố đứa bé, Thiên An quyết định làm mẹ đơn thân, trải qua khoảng thời gian thai kỳ đầy khó khăn. Nữ diễn viên tiết lộ đến tháng thứ 4 mới thông báo cho mẹ ruột. Trong 4 tháng đầu, cô vẫn tự đi làm để kiếm tiền xoay sở. Dù vậy, cô không than trách điều gì, tự có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình.

Khi con gái Sol được 4 tháng tuổi, những ồn ào tình ái liên quan đến Jack và Thiên An xảy ra. “Lúc này, tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình ra sao. Tôi chỉ thấy thương con gái của mình. Nó không nên bị đối xử như vậy. Sau cùng, tôi nghĩ nếu mình gục ngã, mẹ không còn điểm tựa. Tôi không còn quan tâm đến những bình luận của cộng đồng mạng mà tập trung để chăm sóc con gái” – sao nữ Mưu kế thượng lưu chia sẻ.

Thiên An sinh con vào đầu tháng 4/2021 và chia tay bạn trai sau đó 20 ngày. Nguyên nhân xuất phát từ việc khi cô còn bầu bí, bạn trai đã liên tục lừa dối. Cô còn bị người yêu cũ của bạn trai làm phiền trong lúc mang thai.

“Trong quá trình yêu nhau, tôi và anh ngày càng bất đồng quan điểm, không còn tiếng nói chung. Do đó, khi sinh Sol được 20 ngày, tôi chấm dứt mối quan hệ với anh. Những cô người yêu cũ của anh trong lúc tôi mang thai đã bắt đầu liên hệ với tôi. Tôi cảm thấy hụt hẫng và đau lòng khi hơn một năm qua, tôi bị lừa dối và xem thường đến thế” – nữ người mẫu bộc bạch.

Một mình nuôi con, Thiên An nhận được khoảng chu cấp là 5 triệu đồng/ tháng. Số tiền ít ỏi để chăm sóc một đứa trẻ, do đó nữ diễn viên rất nhanh đã quay lại tham gia các hoạt động nghệ thuật, miệt mài chạy show để tăng thu nhập.

Giữa lúc chia sẻ của Thiên An được nhiều người đồng cảm thì mới đây, MXH bất ngờ xuất hiện bài đăng tố ngược hot girl này bắt cá 2 tay với nội dung như sau:

“Đây là tin nhắn của vợ bạn T gửi TA. (Vợ T và T trước đây là bạn bè, nên biết về người yêu của T, cụ thể là TA, sau này chia tay TA thì 2 bạn quen nhau, hiện tại đã là vợ chồng).

8/8/2021 TA lên bài phốt cậu ca sĩ kia, theo lời TA thì TA quen cậu ca sĩ kia từ 2019, cụ thể là ngày 10/4/2019, vì nghi ngờ đứa bé có thể con của chồng mình nên 9/8/2021 vợ bạn T nhắn tin hỏi TA (1/4/2021 TA sinh). Sau khi nói chuyện thì vợ bạn T không còn nghi ngờ đó là con của chồng mình.

Ngày 13/8/2021 TA trả lời tin nhắn vợ T, TA chối không quen bạn T, bảo có người giả mạo TA, chỉ quen cậu ca sĩ kia và 1 người nước ngoài. Sau này vợ chồng T té ngửa lần 2 khi biết TA có quen thêm 1 người tên VQT trong thời gian quen T (bạn này không phải người nước ngoài).

Đây là tin nhắn của vợ bạn T gửi TA. (Vợ T và T trước đây là bạn bè, nên biết về người yêu của T, cụ thể là TA, sau này chia tay TA thì 2 bạn quen nhau, hiện tại đã là vợ chồng).

LS là Luật Sư hay là 1 nhân vật nào tên viết tắt LS??? Vấn đề vợ bạn bạn T quan tâm là đứa bé có phải con của chồng mình hay không đã được giải quyết, chồng bạn là công an cho nên không muốn ồn ào, không có nhu cầu câu fame cho nên vợ bạn T không phốt TA ngay tại thời điểm đó.

Tiếp đoạn tin nhắn ngày 25/7/2020, TA khẳng định “anh yên tâm, em không làm gì sai đâu” Tin nhắn zalo 25/7/2020 của TA và bạn T còn rất tình cảm. Cũng vì lý do này vợ bạn T nghi ngờ đứa bé có thể con của chồng mình nên nhắn tin hỏi rõ (1/4/2021 TA sinh).

Nghĩa là trong giai đoạn quen anh Tuấn 1 từ 2017 – 2021, Thiên An lần lượt quen thêm anh Th (2018-2020) và Jack (2019-2021)

Tóm lại, trong thời gian qua lại với 3 người đàn ông luôn có thời gian trùng nhau, không phải là chia tay rồi mới quen người mới, chứng tỏ TA là một con người không đàng hoàng đứng đắn, ham mê tiền tài vật chất chứ không phải người phụ nữ đoan trang hiền thục”.

Hiện bài phốt vẫn đang gây xôn xao CĐM. Còn các nhân vật chính thì vẫn chưa lên tiếng gì!

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com