Home Đời sống TOP 5 quán hải sản Quy Nhơn ngon – bổ – không lo về giá nhất định phải thử

TOP 5 quán hải sản Quy Nhơn ngon – bổ – không lo về giá nhất định phải thử

by Ban Biên Tập

Quy Nhơn là một thành phố ven biển ở Việt Nam mà khi nhắc đến không chỉ nổi tiếng bởi những bãi biển xanh ngắt mà còn bởi nền ẩm thực vô cùng phong phú, đặc biệt là hải sản. Hải sản Quy Nhơn nổi tiếng ngon, rẻ và đa dạng, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống được đánh bắt tại địa phương. Dọc bãi biển có vô số nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ khiến du khách có chung một câu hỏi là “ăn hải sản ở đâu ngon” hay “hải sản Quy Nhơn quán nào ngon”. Dưới đây là top 5 nhà hàng hải sản Quy Nhơn chất lượng nhưng giá cả phải chăng, nếu có dịp đến vùng đất này bạn nhất định phải thử nhé!

Hải sản Dương Râu

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng hải sản Dương Râu vẫn vô cùng thu hút du khách bởi vị trí đắc địa, nằm ngay trên cung đường biển đẹp nhất Quy Nhơn cùng thiết kế 3 tầng độc đáo và không gian lộng gió. Thích hợp cho những buổi tiệc tùng, liên hoan, hội họp.

Menu của quán vô cùng phong phú, hải sản đa dạng, tươi sống từ biển phục vụ trong ngày. Giá cả được niêm yết công khai, minh bạch, không lo chặt chém. Đặc biệt khi đến với Dương Râu, thực khách còn được chọn hải sản tươi sống được nuôi thả trong bể và yêu cầu chế biến món ăn do chính tay những đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm chế biến, đảm bảo độ tươi ngon.

Ngoài ra, các món cua ở Dương Râu cũng được khách hàng đánh giá cao vì chắc thịt, vị ngọt đặc trưng, nhiều gạch. Một số món cua bạn nên thử khi đến quán gồm cua sốt trứng muối, cua rang me, miến cua, lẩu riêu cua…

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng được khách hàng đánh giá ở hải sản Dương Râu.

Địa chỉ: 106 Xuân Diệu, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn.

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng.

Hải sản Hải Sỹ

Hải sản Hải Sỹ là một quán ăn ngon giá rẻ ở Quy Nhơn khá nổi tiếng rất thích hợp cho các bạn tới ăn nhậu và tán gẫu bạn bè. Hải Sỹ chuyên phục vụ các món được chế biến từ hải sản tươi sống như tôm, cua, ốc, mực nướng, hấp, xào, chiên… Điểm đặc biệt là nước chấm hải sản của quán được pha chế vừa vặn, chua có ngọt có cay có làm cho món hải sản dậy mùi và thơm ngon hơn.

Quán nằm ngay cạnh khách sạn Mường Thanh. Không gian rộng rãi, có hai tầng, view nhìn ra biển rất đẹp. Đi ăn tầm chiều tối là gió biển lên mát rười rượi luôn. Menu đa dạng, nhiều món cho khách lựa chọn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không phải đợi lâu.

Địa chỉ: 35B Nguyễn Huệ, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Hải sản 114

Nhà hàng ở vị trí đẹp, nhìn ra thấy hồ sinh thái Quy Nhơn, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Thích hợp tổ chức các buổi tiệc, tất niên hay họp mặt bạn bè.

Menu của quán đa dạng với nhiều loại hải sản như cua hoàng đế, tôm càng, cá mú, cua gạch, nghêu, sò… Chất lượng đồ ăn của quán cũng được đánh giá khá cao, chế biến vừa ăn và hợp khẩu vị nhiều người.

Địa chỉ: 114 Xuân Diệu, TP Qui Nhơn.

Giờ mở cửa từ 10:00 – 22:00

Giá cả: 50.000 VND – 165.000 VND.

Nhà hàng Hoàng Thao

Với diện tích nhà hàng khá lớn và nằm ngay mặt biển, Hoàng Thao Seview sở hữu 1 vị trí khá đắc địa tại khu vực xã Nhơn Lý, thu hút khá nhiều khách du lịch ghé chân thưởng thức hải sản tại nhà hàng này.

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sử dụng gam màu chủ đạo là trắng và xanh kết hợp cùng bộ bàn ghế màu nâu đen. Tạo nên không gian mát mẻ, khiến tâm hồn thực khách luôn thoải mái, tươi vui. Ngoài không gian trong nhà, du khách còn có thể lựa chọn không gian ngoài trời.

Nhà hàng mang đến cho du khách thực đơn phong phú với hơn 100 loại hải sản tươi sống. Được chế biến đa dạng thành nhiều món Âu – Á kết hợp. Giá cả phải chăng chỉ từ 50.000 VND – 200.000 VND/món.

Địa chỉ: Đường số 5, thôn Lý Lương, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Hải sản Cây Dừa

Nhà hàng hải sản Cây Dừa cũng là địa chỉ thưởng thức các món hải sản đáng thử của Quy Nhơn. Hải sản ở đây chủ yếu được chế biến theo những phương pháp rất thuần Việt như hấp, nướng, xào tỏi. Nhưng hương vị mang lại theo cách khiến bạn không ngờ.

Phục vụ siêu nhiệt tình và chu đáo, có nhân viên phục vụ riêng cho các đoàn khách. Đầu bếp chế biến nhanh, thức ăn nóng sốt, hợp miệng với thực khách khó tính nhất.

Địa chỉ: 33A Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Giá tham khảo: 35.000 – 650.000 VNĐ

Trên đây là top 5 quán hải sản tươi ngon không nên bỏ lỡ khi đến Quy Nhơn. Hi vọng với những gợi ý trong bài viết, du khách sẽ chọn được cho mình và gia đình một địa điểm ưng ý để dùng bữa và ăn hải sản.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com