Home Showbiz Dân mạng đào lại lại quá khứ Uyên Linh từng đi giật chồng, bị chính thất tát cách đây hơn 10 năm

Dân mạng đào lại lại quá khứ Uyên Linh từng đi giật chồng, bị chính thất tát cách đây hơn 10 năm

by Ban Biên Tập

Nữ ca sĩ Uyên Linh hiện đang bị khán giả phản ứng vì phát ngôn “không khí đang vui, thay đổi làm gì” trong đêm nhạc tại Mây Lang Thang và thái độ ‘coi thường’ khi đáp trả khán cộng đồng mạng trên Facebook.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại 1 khoảnh khắc không đẹp tại đêm nhạc của Uyên Linh và Quốc Thiên đã lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

Cụ thể, trong đêm nhạc Mây Lang Thang được tổ chức tại Phan Thiết, một vị khách nam đã bỏ tiền ra mua 6 vé VIP cho anh cùng bạn bè để tham dự đêm nhạc, tuy nhiên khi đến sự kiện, anh lại không có chỗ ngồi mà phải đợi để phía BTC lấy thêm các ghế bổ sung. Anh đã tiến lên thẳng sân khấu, lấy micro và tức giận nói về hoàn cảnh của mình.

Vị khách nam bức xúc nói thêm phía BTC cho rằng anh nên đến sớm để có thể giành được ghế ngồi. Sau đó, người này yêu cầu BTC phải có phương án sắp xếp ghế ngồi thỏa đáng với số tiền anh bỏ ra. Bầu không khí vô cùng căng thẳng thế nên Quốc Thiên cũng đã nhanh chóng kêu gọi BTC mau sắp xếp chỗ ngồi ổn thỏa cho vị khách nam nói trên. Vị khách cũng đồng ý đi về khu vực chỗ ngồi.

Đáng chú ý, Uyên Linh ngay sau đó đã vô tư yêu cầu khán giả hãy vỗ tay để bầu không khí trở nên vui tươi trở lại, đồng thời cô cũng nói: “Không khí đang vui thay đổi làm gì?”.

Video sự việc: https://t.ly/youtube.com/watch=qJ-yx-qPJ4A

Chia sẻ của Uyên Linh nhanh chóng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Ca sĩ Uyên Linh sau đó để lại bình luận: “Sự việc đúng/ sai còn phải xem xét kỹ càng mới nói được. Câu chuyện nào cũng nên nghe hai chiều, đừng vội đưa ra phán xét. Đó là cách hành xử của người trưởng thành có văn hóa và dấu hiệu được giáo dục tốt. Những bạn còn quá nhỏ tuổi đời so với mình thì mình chỉ thương, mỉm cười cho qua, không chấp”.

Bình luận này nhanh chóng nhận về hàng loạt biểu cảm tức giận và bình luận phản bác của cư dân mạng. Ngay sau đó, Uyên Linh tiếp tục có dòng bình luận dài hơn, giải thích kỹ càng về sự việc.

Mới đây, cộng đồng mạng đã đào lại quá khứ ‘từng đi giật chồng’ của Uyên Linh. Theo đó, tài khoản này chia sẻ:

“Update ca sỉ mỏ hỗn:

Cho ai chưa biết sự tích ca sỉ ca lẻ giựt chồng:

Năm thi Việt Nam Idol ghép diễn với Dũng Đà Lạt. Xong về gạ xx người ta – vợ người ta lên tới phòng trà tát cho 4 cái”.

Trở lại thời gian cách đây hơn 10 năm. Đầu năm 2012, cái tên Uyên Linh bất ngờ nóng trở lại khi được dư luận mổ xẻ trong vụ đánh ghen tại một phòng trà ở TP.HCM. Sự việc xảy ra vào trước Tết trong một buổi tập khớp nhạc của phòng trà We. Trong lúc “cả giận mất khôn”, chị U. (quản lý của ca sỹ Văn Mai Hương thời điểm đó) đã thẳng tay “tặng” cho cô 4 cái tát tai “điếng người” vì cho rằng cô có “quan hệ bất chính” với chồng chị – guitarist Dũng Đà Lạt.

Khi sự việc vẫn đang là nghi án thì sau đấy, một nguồn tin tiết lộ rằng mình đang có trong tay bằng chứng xác thực là đoạn clip ghi lại cảnh Uyên Linh bị “ăn tát”. Nhưng vì đã thỏa thuận với phía Uyên Linh trước đó, nguồn tin này cho biết anh không thể show clip ra được vì đã hứa với đại diện của Uyên Linh là “mãi mãi không bao giờ tung ra”. Trả lời phỏng vấn về tính xác thực và nguyên nhân của sự việc, ca sỹ Uyên Linh thản nhiên bày tỏ rằng “cái gì rồi cũng sẽ qua”, đại diện phát ngôn của cô thì “xin phép không bình luận”, chị U. cũng “không muốn phát biểu thêm điều gì”.

Thời điểm đó, Uyên Linh chịu nhiều tai tiếng trên khắp các mặt báo. Ngoài thông tin “giật chồng” này ra, Uyên Linh từng phát ngôn việc yêu hơn 10 người là quá bình thường vì theo cô tình yêu là thứ đẹp nhất trên đời.

Bên dưới bài đăng, một tài khoản FB khác cũng vào kể chi tiết thêm ‘quá khứ lẫy lừng’ của Uyên Linh:

“Hồi mới đậu idol đổi giá cátxe lên tận mây xanh với mấy phòng trà đã chốt deal bị người ta phốt nhưng lúc đó đang nổi nên dập nhanh, vẫn chảnh vẫn sang vẫn hét giá catxe.

Năm 2012 tò te với Dũng ĐL bị vợ người ta cho ăn tát nhưng vẫn trơ trơ.

Năm 2017 Kiếm chuyện sân si với Taylor Swift tuốt bên US bằng cách chủi người ta là con rắn hao giai khi cạnh tranh vị trí với Tay trên BXH Itune VN, bị khán giả chủi thì biện minh mình là fan Taylor(?).

Năm 2023 tiếp tục khẩu nghiệp với người đến xem nhạc và khán giả”.

Hiện bài đăng vẫn đang được bàn luận sôi nổi trên MXH.

Video nên xem:

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com