Home Đời sống Xôn xao clip 4 cô giáo “trần truồng” ở Thái Nguyên

Xôn xao clip 4 cô giáo “trần truồng” ở Thái Nguyên

by Ban Biên Tập

Trước đó, ngày 1/12 trên Twitter xuất hiện clip 4 cô gái “nhồng như trận” với tiêu đề “4 cô giáo Định Hóa – Thái Nguyên”. Trong clip dài hơn 1 giờ đồng hồ, tất cả 4 cô gái liên tục có những hành vi, lời lẽ gây phản cảm đối với người xem.

Ngay sau khi đoạn clip 4 cô gái Thái Nguyên được lan truyền trên Twitter, tất cả các mạng xã hội khác đều đăng thông tin với tiêu đề nửa úp nửa mở như:

“4 cô gái Thái Nguyên đang hot nhất lúc này”, “4 cô giáo Thái Nguyên gây xôn xao”, “4 cô gái Thái Nguyên này xứng đáng là thiên thần”, “4 cô giáo Thái Nguyên biến chất”,… ngay lập tức các từ khóa trên đã trở thành hot search trên mạng xã hội.

Được biết, clip trên đã xuất hiện rất lâu trước đó và được phát trên nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc. 4 cô gái trong clip trên là người Việt, nói tiếng Việt.

Theo nguồn mà đoạn clip đăng tải thì 4 cô gái trên có quê quán ở Định Hóa, Thái Nguyên. Song không có bất cứ thông tin nào khẳng định 4 cô gái trên là người Thái Nguyên hay là giáo viên, nhưng vì tính lan tỏa và gây tò mò đoạn clip trên đã khiến cho người dùng mạng xã hội nháo nhào tìm kiếm và xin clip.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com