Home Đời sống CEO Tống Đông Khuê bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản: Bán 2 lô đất 16 tỷ đồng nhưng không sang tên cho khách

CEO Tống Đông Khuê bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản: Bán 2 lô đất 16 tỷ đồng nhưng không sang tên cho khách

by Ban Biên Tập

Mới đây, tài khoản FB Anh Linh Tô Nỳ đã đăng đàn bóc phốt Tống Đông Khuê – 1 nam doanh nhân trẻ ra vẻ làm đại gia đi lừa đảo khắp nơi. Đáng chú ý, nam doanh nhân này từng ‘gây bão’ trong chương trình Người ấy là ai bởi vẻ điển trai, chịu chơi khi xuất hiện cùng dàn siêu xe.

Theo đó, Anh Linh cho biết năm 2022 đã mua 2 thửa đất từ Tống Đông Khuê tổng cộng hơn 16 tỷ đồng, nguồn gốc 2 thửa đất được cho là của “bà Mai” – dì ruột nam doanh nhân đã bán cho anh, có giấy xác nhận đã nhận đủ tiền khi bán 2 thửa đất.

Vì lý do mua đi bán lại nên anh Linh không tiến hành sang tên 2 thửa đất trên. Năm 2023, do tình hình BĐS hạ nhiệt nên anh Linh mới bán được 2 thửa đất đó.

Tuy nhiên, khi xin giấy tờ xác nhận BĐS anh Linh rất bất ngờ khi 2 thửa đất trên bị ngăn chặn không cho sang tên từ phía bà Mai dì ruột Tống Đông Khuê – người đã ký giấy bán và nhận tiền từ nam doanh nhân.

Anh Linh đã tới nhà Tống Đông Khuê nhiều lần nhưng chỉ gặp mẹ Tống Đông Khuê và bà cũng không có hướng giải quyết tháo gở.

Chưa hết bên phía Tống Đông Khuê cũng đã lập vi bằng đối với vụ việc trên.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng toàn bộ bài viết trên FB Anh Linh Tô Nỳ tố cáo Tống Đông Khuê đều bị báo cáo ‘bay màu’.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com