Home Xe Hay Sau McLaren Senna và Koenigsegg Regera biển Campuchia, Hoàng Kim Khánh tậu xe Morgan Plus Six 2023

Sau McLaren Senna và Koenigsegg Regera biển Campuchia, Hoàng Kim Khánh tậu xe Morgan Plus Six 2023

by Ban Biên Tập

Thành viên mới nhất gia nhập vào đội xe của ông Hoàng Kim Khánh là chiếc Morgan Plus Six 2023 với màu sơn vàng đồng đẹp mắt, xe được đăng ký biển số Việt Nam.

Trong vài năm trở lại đây, đại gia Hoàng Kim Khánh không còn mua các siêu xe nhập chính hãng hoặc tư nhân mà chuyển sang, chơi siêu xe mang biển Campuchia. Theo giải thích của tay chơi xe Hải Dương, ” anh mua siêu xe biển Campuchia là vì đỡ tốn tiền nhất”. Nhưng có vẻ như bắt đầu cảm thấy không còn hứng thú với các xe mang biển nước bạn, Hoàng Kim Khánh đã quay trở lại phong cách mua xe đợt đầu của mình, chọn đại lý chính hãng mà chơi.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Kim Khánh chia sẻ chốt đơn 1 chiếc xe Porsche, Ferrari và gần đây nhất là Morgan, 1 thương hiệu xe Anh quốc. Trong đó, thành viên mới nhất gia nhập vào đội xe của ông Hoàng Kim Khánh là chiếc Morgan Plus Six 2023 với màu sơn vàng đồng đẹp mắt, xe được đăng ký biển số Việt Nam.

Sau McLaren Senna và Koenigsegg Regera biển Campuchia, Hoàng Kim Khánh tậu xe Morgan Plus Six 2023

Với việc mang Morgan Plus Six 2023 về garage, Hoàng Kim Khánh đã bổ sung thêm 1 thương hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập xe của mình là Morgan, hiện chưa rõ trong thời gian tới, đại gia Hải Dương có mang thêm siêu xe nào về garage hay không.

Hiện chưa rõ Hoàng Kim Khánh đã bỏ ra bao nhiêu tiền để rước chiếc xe Morgan Plus Six đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng đồng về garage của mình, chỉ biết rằng, các dòng xe thể thao mui trần Morgan Plus Six đang được bán trên 8 tỷ đồng, số tiền này được đánh giá chỉ dành cho các dân chơi am hiểu, và đam mê sự hoài cổ của thương hiệu Morgan mới dám sở hữu.

Plus Six mới về garage xe của Hoàng Kim Khánh chính là phiên bản tiếp nối dòng Plus 8 cũng đã có ít nhất 1 chiếc về nước, khác với đàn anh, hãng xe Morgan cho thấy họ đã bớt chút bảo thủ khi bên cạnh gỗ tần bì họ còn kết hợp thêm nền tảng nhôm mới giúp tăng độ cứng xoắn thêm 100 phần trăm và trọng lượng của xe giảm 100 kg. Morgan Plus Six sở hữu kiểu mui mềm đóng hoặc mở “bằng cơm”, tức người dùng phải tự tay thực hiện, không có trang bị nút bấm như các xe thể thao hiện nay.

Chiếc xe thể thao Morgan Plus Six của Hoàng Kim Khánh mới mua được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa lên đến 335 mã lực và mô men xoắn cực đại là 500 Nm. Sức mạnh này kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF, nhờ đó, Morgan Plus Six có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng thời gian 4,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 267 km/h.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com